เฟอร์ดินานด์แนะผีเซ็น"คัลเวิร์ต-เลวิน"ทางเลือกหากพลาด"ฮาลันด์,เคน"


 

   ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำให้อดีตต้นสังกัดเล็งไปที่ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน เป็นทางเลือกหากพลาดทั้ง แฮร์รี่ เคน และ เออร์ลิง ฮาลันด์

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวต้องการเสริมกองหน้าในตลาดซัมเมอร์นี้ พวกเขามีชื่อพัวพันกับ เคน สตาร์ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ ฮาลันด์ ตัวเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

อย่างไรก็ตามทั้ง เคน และ ฮาลันด์ เป็นเป้าหมายที่ไม่ง่าย ทำให้ เฟอร์ดินานด์ แนะนำว่าพวกเขาควรเล็งไปที่ คัลเวิร์ต-เลวิน ของเอฟเวอร์ตัน

"คืองี้นะ คัลเวิร์ต-เลวิน ส่วนตัวผมชอบเขานะ" เฟอร์ดินานด์เริ่ม"

"ปีนี้ผมดูเกมของเอฟเวอร์ตันเยอะมาก และเขาก็เป็นผู้เล่นที่ทำให้กองหลังเป็นกังวล เขาไม่ใช่คนที่คุณอยากจะดวลด้วยทุกๆสัปดาห์ เขาดุดัน และพุ่งเข้าใส่ลูกบอล"

"ช่วงต้นปีผมเคยคุยกับคาร์โล อันเชล็อตติ เขาพูดถึง(ฟิลิปโป้)อินซากี้ เขาไม่ต้องการโอกาสมากมายเพื่อทำสกอร์ เขายิงประตูในกรอบและบริเวณเส้น 6 หลา"

"ฤดูกาลนี้ผมดูคัลเวิร์ต-เลวิน เขาฟังเรื่องนั้น เขาเอามันมาใช้ แน่นอนว่าเขาเป็นนักเรียนที่ดี และก็กำลังนำสิ่งนั้นมาใส่ในการเล่นของตัวเอง"

จากนั้นบอกต่อว่า "ผมคิดว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่วิเศษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันอาจจะเป็นดีลไม่ถูกคาดหวังนิดหน่อย แต่ผมคิดว่าเขาจะสร้างอิมแพคท์สำคัญ"

"เขาจะได้ประโยชน์จากโอกาสที่สร้างจาก แฟร์นานเดส, ป็อกบา, แรชฟอร์ด, กรีนวู้ด..."

"มันอยู่ที่ว่านั่นเป็นสิ่งที่โอเล่(กุนนาร์ โซลชาร์) จะมองว่ามันเป็นไปได้หรือไม่ หรือคิดว่าเขาจะได้ผู้เล่นอย่าง ฮาลันด์ หรือ เคน"

"ถ้ามีโอกาสได้หนึ่งในสองคนนั้น พวกเขาก็คงเป็นตัวเลือกแรกตราบใดที่เรื่องเงินมันไม่บ้าคลั่งเกินไปและสามารถจ่ายได้" เขากล่าว

คัลเวิร์ต-เลวิน วัย 24 ปี จัดการยิงไป 14 ประตู จากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 26 นัด


Posted at 3 14, 2021 8:20 am อ่านแล้ว 191 ครั้ง



banner
banner
banner