"อันเช่" เผย "คูร์กตัวส์" อาจคืนสนามวีกหน้า


 

คาร์โล อันเชลอตติ เปิดเผยว่า ธิโบต์ คูร์กตัวส์ อาจกลับมาลงเฝ้าเสาให้กับ เรอัล มาดริด ได้อีกครั้งในสุดสัปดาห์หน้า

ก่อนเริ่มฤดูกาลนี้ คูร์กตัวส์ พบกับอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาดทำให้เขาต้องพักเป็นเวลานานหลายเดือน จนกระทั่งกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งและเดิมทีมีกำหนดคัมแบ็คในเดือนมีนาคม

อย่างไรก็ตามระหว่างที่เรียกความฟิตเพื่อคืนสนาม นายด่านวัย 31 ปีก็พบกับอาการหมอนรองกระดูกข้อเข่าฉีกขาดเข้าให้และผลตรวจทีแรกคาดว่าจะต้องพักนาน 6 สัปดาห์ไปจนถึง 3 เดือน

โอกาสคัมแบ็คของนายด่านชาวเบลเยี่ยมในซีซั่นนี้เลยดูมีน้อยนิด กระนั้น อันเชลอตติ เปิดเผยว่าอาจได้เห็น คูร์กตัวส์ กลับมาลงเฝ้าเสาได้เมื่อพบกับ กาดิซ ในวันที่ 4 พฤษภาคม

"ผมต้องครุ่นคิดเรื่องไลน์อัพให้ดี มีอาการล้าไม่น้อยเลยนะ ผมต้องคิดถึงหลายๆสิ่ง ผมต้องบอกด้วยว่า คูร์กตัวส์ สบายดี ผมคิดว่าเขาจะพร้อมในสัปดาห์หน้า เขาอาจได้ลงสนามพบกับ กาดิซ" คูร์กตัวส์ เผย

กุนซือชาวอิตาลียังยืนยันด้วยว่า อาร์ด้า กูเลร์ อาจจะได้ลงสนามพบกับ เรอัล โซเซียดาด คืนพรุ่งนี้ (ศุกร์) รวมถึงอาจให้ เอแดร์ มิลิเตา เป็นตัวจริง

"เขาดีขึ้นแล้วนะ เขายังไม่เต็มร้อยหรอก เขาอาจะได้ออกสตาร์ท หรืออาจไม่ได้ออกสตาร์ท"

กลับกัน จู้ด เบลลิงแฮม กับ โรดรีโก้ ต่างพลาดการลงซ้อมในวันพฤหัสบดีทำให้เกิดความเป็นกังวลเพราะจะต้องพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศนัดแรกกลางสัปดาห์หน้า

"เบลลิงแฮม ปวดท้องและ โรดรีโก้ มีไข้ แต่พวกเขาอาจเดินทางร่วมไปกับทีม เมนดี้ จะไม่ได้เดินทางไปกับทีมนะ เขาสบายดีแต่ผมอยากให้เขาอยู่ที่สนามซ้อมเพื่อซ้อมสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก"

แฟร์ล็องด์ เมนดี้ ต้องพบกับอาการกล้ามเนื้อล้ามานับตั้งแต่เกมพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้เขาพลาดการลงสนามในศึก เอล กลาซิโก้ สุดสัปดาห์ก่อน


Posted at 5 26, 2024 5:14 am อ่านแล้ว 32 ครั้ง



banner
banner
banner