เผยหงส์เลิกคุยฉีกสัญญาคว้า"แวร์เนอร์"จากไลป์ซิก


 

   รายงานจากอังกฤษระบุว่า ลิเวอร์พูล ถอนตัวออกจากการเจรจาคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าแอร์เบ ไลป์ซิก เพราะไม่ต้องการจ่ายค่าฉีกสัญญาราว 50 ล้านปอนด์

สตาร์ชาวเยอรมนีวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมกับ "หงส์แดง" อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา และดูเหมือนว่ากุนซือเยอร์เก้น คล็อปป์ ก็ชื่นชอบสไตล์การเล่นของนักเตะเพื่อนร่วมชาติ

ไม่กี่วันที่ผ่านมาสื่อเมืองเบียร์ระบุว่าคล็อปป์ได้มีการพูดคุยผ่านทางวิดีโอคอลกับแวร์เนอร์บ้างแล้ว อย่างไรก็ตามไลป์ซิกยืนกรานจะไม่ยอมลดค่าตัวแข้งตัวเก่งของพวกเขาต่ำกว่าค่าฉีก 50 ล้านปอนด์

ล่าสุด มิร์เรอร์ ระบุว่ายักษ์ใหญ่เมอร์ซีย์ไซด์ได้ถอนตัวออกจากการเจรจา และจะไม่จ่ายเงินจำนวนดังกล่าวแน่นอนในซัมเมอร์นี้ เนื่องด้วยสถานการณ์ไวรัสที่จะส่งผลกระทบการเงินของพวกเขาในอนาคต

คาดว่าตอนนี้ทีมแชมป์ยุโรปประเมินค่าตัวของแวร์เนอร์ไว้ไม่เกิน 30 ล้านปอนด์เท่านั้น

อยู่ที่แวร์เนอร์ว่าจะเอาอย่างไรกับอนาคตของตนเอง โดยเขาจะอยู่เล่นตามสัญญาที่เหลือกับไลป์ซิก 2 ปี หรือกดดันเรื่องย้ายไปทีมอื่น โดยยังมีสโมสรอย่างอินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นข่าวกับเขา

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูลเอ็คโค่ รายงานสวนข่าวของมิร์เรอร์ว่าทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกไม่ได้ถอนตัวจากการเจรจาแต่อย่างใด เพราะพวกเขาไม่ได้ตั้งโต๊ะคุยด้วยซ้ำ

พร้อมเสริมว่านับตั้งแต่พักการแข่งขันเมื่อกลางเดือนมีนาคม ลิเวอร์พูลไม่ได้แอ็คทีฟในตลาดซื้อขายนักเตะ ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อเอเยนต์หรือสโมสรต่างๆ

อย่างไรก็ตามแม้ไม่ได้มีการติดต่อกันระหว่างสโมสรเลยในช่วงที่ผ่านมา แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่เกิดขึ้นในช่วงที่ตลาดซื้อขายเปิดอีกครั้งในซัมเมอร์นี้


Posted at 5 29, 2020 8:39 am อ่านแล้ว 231 ครั้ง



banner
banner
banner