"มูรินโญ่"ติงผีพลาดอีกแล้วยิงก่อนไม่ได้แต่ชมสปิริตเยี่ยม


 

   โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแต้มเดียวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ข้อบกพร่องลูกทีมเล่นผิดพลาดเองและชิงประตูขึ้นนำไม่ได้อีกตามเคยในเกมกับ อาร์เซน่อล แต่ก็ชื่นชมในเรื่องหัวจิตหัวใจ

ศึกพรีเมียร์ลีกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อคืนวันพุธ ปีศาจแดง ถูก อาร์เซน่อล ยิงขึ้นนำ 2 ครั้งแต่ไล่ตีเสมอได้ทันควันตลอดและจบเกมเสมอกันไป 2-2

หลังจบเกม มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับบีบีซี "เรายิงเองทั้ง 4 ลูกแต่เสมอ 2-2 เราพลาดเองและต้องชดใช้อีกตามเคย"

"วันนี้ก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่แต่เรามีสปิริตยอดเยี่ยมและพร้อมสู้ถวายหัว ต้องชมลูกทีม"

"พวกเขาสู้จนถึงขีดจำกัดและเหนื่อยกันจริงๆ คริส สมอลลิ่งเล่นในสภาวะที่ยากมากแต่อาร์เซน่อลอันตรายแค่ตอนเราเสียบอลในพื้นที่สุ่มเสี่ยง"

"นี่คือฟอร์มการเล่นที่มีจิตวิญญาณและหัวใจอันแรงกล้า ให้ยกขึ้นมาสักชื่อก็แรชฟอร์ดที่ทุ่มสุดตัวเพื่อเสื้อที่ใส่อยู่"

"แต่กระทั่งจากม้านั่งคุณยังรู้สึกได้ถึงความล่กอยู่บ้างเมื่อบอลมาถึงพื้นที่สุดท้ายของเรา"

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่าจะแก้ปัญหาความล่กนี้ได้อย่างไรซึ่งเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสตอบดังนี้ "ผมตอบไม่ได้ ผมคือผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและตอบคำถามนั้นไม่ได้"

"เรามักได้โอกาสในเกมก่อนแต่กี่นัดล่ะที่เราจบได้และต่อยอดจากตรงนั้น หายากมากๆ แต่ผมพอใจกับเด็กๆนะ สปิริตอยู่ในระดับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้วแต่ยังขาดคุณภาพบางอย่าง"

"ผมขอไม่เห็นด้วยกับใครที่พยายามเทียบทีมนี้กับทีมของพวกรอย คีน, รุด ฟาน นิสเตลรอย, เนมานย่า วิดิชพวกนั้น ขอเวลาเราหน่อย ผมพอใจกับจิตวิญญาณและหัวใจแต่เราไม่คงเส้นคงวาและไม่ชัดเจน ตอนที่เราคุมเกมได้ก็ดันเป็นตอนที่เรายิงลูกที่ 2 ให้อาร์เซน่อลเสียนี่"


Posted at 4 6, 2018 9:20 am อ่านแล้ว 383 ครั้ง



banner
banner
banner