ผีเตรียมยื่นรอบสุดท้าย 90 ล้านปอนด์"ซานโช"


 

   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอสุดท้าย 90 ล้านปอนด์ห้ามต่อรองให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตัดสินใจเอาว่าจะยอมปล่อย เจดอน ซานโช หรือไม่

"ปีศาจแดง" ไล่ล่า ซานโช มาตลอดทั้งซัมเมอร์แต่ก็ตกลงกับ ดอร์ทมุนด์ ไม่ได้เพราะทีมดังแดนเบียร์ยืนกรานหนักแน่นในค่าตัว 108 ล้านปอนด์ไม่มีลด

อย่างไรก็ตาม เดอะ มิเรอร์ อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอสุดท้ายเป็นเงินเบื้องต้น 75 ล้านปอนด์บวกด้วย 15 ล้านปอนด์ในแบบแอดออน โดยที่ เอ็ด วูดเวิร์ด จะแจ้งให้อีกฝ่ายทราบว่าไม่ให้ต่อรองหรือปรับเปลี่ยนเงื่อนไขในข้อเสนอ

แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเดินหน้าปิดดีลให้ได้ภายในวันที่ 5 ตุลาคมซึ่งเป็นวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย โดยที่ตอนนี้พรีเมียร์ลีกและบุนเดสลีก้าก็เริ่มต้นซีซั่นใหม่กันไปแล้ว

เมื่อต้นเดือน แมนฯ ยูไนเต็ด หาข้อตกลงในเรื่องของค่าเหนื่อย ซานโช และค่าเอเยนต์ได้แล้ว แต่ติดที่ปัญหาค่าตัวยังเจรจาไม่สำเร็จ

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการของ "เสือเหลือง" เพิ่งให้สัมภาษณ์เอาไว้ในสัปดาห์นี้เช่นกันว่า ซานโช จะไม่ได้ย้ายออกจากทีมด้วยค่าตัวที่น้อยกว่าพวกเขาต้องการ

ปีกดาวโรจน์วัย 20 ปีเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยดีหลังยิงไปลูกนึงและแอสซิสต์ 2 หนจากการลงเล่น 2 เกมแรก

ฤดูกาลที่แล้ว ซานโช ผ่านการซัดไป 20 ลูกและแอสซิสต์ 20 หนจากการลงสนาม 44 เกม ช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ จบด้วยการเป็นรองแชมป์

ยูไนเต็ด มีทางเลือกอื่นอีกแต่ ซานโช ยังคงเป็นเป้าหมายแรก ในขณะเดียวกันพวกเขาก็กำลังเจรจาเพื่อดึง อเล็กซ์ เทลเลส แบ็คซ้ายของ ปอร์โต้ มาเสริมแนวรับ


Posted at 6 26, 2020 10:49 am อ่านแล้ว 393 ครั้ง



banner
banner
banner