ผีตั้งโต๊ะรอ PSG ขอซื้อ"ป็อกบา"หวังให้จบก่อนตลาดวาย


 

   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา เข้ามาก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวลง ขณะที่ยอดทีมฝรั่งเศสมั่นใจว่าเงิน 43 ล้านปอนด์ (50 ล้ายูโร) จะเพียงพอปิดดีลในครั้งนี้ ภายหลังได้มีโอกาสพูดคุยกับ มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์ชองสตาร์ปิศาจแดงแล้ว

เดลี่ เมล เคยออกมาเปิดเผยไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ขณะนี้ ไรโอล่า ได้เริ่มเจรจารายละเอียดส่วนตัวกับทางเปแอสเชแล้ว ขณะที่เชื่อว่าพวกเขาน่าจะใช้เงินน้อยกว่า 89 ล้านปอนด์จากตอนที่ทีมปิศาจแดงไปคว้าตัวป็อกบามาจากยูเวนตุสเมื่อปี 2016

ตอนนี้สัญญาของป็อกบา เหลือไม่ถึง 12 เดือน และมีข่าวว่า เจ้าตัวแสดงออกชัดเจนแล้วว่าไม่ต้องการต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปอีก

ล่าสุด รายงานข่าวจาก The Telegraph เปิดเผยว่า ยูไนเต็ด กำลังรอให้ทางเปแอสเชยื่นข้อเสนอขอซื้อป็อกบาเข้ามาก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวลงในเดือนหน้านี้ และเชื่อว่าพวกเขาจะยื่นข้อเสนอเข้ามาประมาณ 43 ล้านปอนด์ (50 ล้านยูโร)

ทัพปิศาจแดงยอมทุ่มเงินเป็นสถิติดึงป็อกบากลับมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่ตอนนี้มีแนวโน้มเสี่ยงสูงมากที่จะต้องเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ ถ้าพวกเขาไม่สามารถขายนักเตะออกไปได้ก่อนเดดไลน์ปิดตลาดวันที่ 31 สิงหาคม

ซึ่งจะถือเป็นเหตุการณ์ซ้ำอีหรอบเดิมจากเมื่อปี 2012 ที่พวกเขาต้องเสียป็อกบา ให้กับยูเวนตุส โดยได้เงินชดเชยมาเพียงแค่ 800,000 ปอนด์เท่านั้น

หลังจากกลับไปร่วมทีมแมน ยูไนเต็ดเป็นคำรบที่สอง ป็อกบา ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 199 นัดทุกรายการ ผลงานยิง 38 ประตู


Posted at 6 24, 2021 9:37 am อ่านแล้ว 333 ครั้ง



banner
banner
banner