"บาทชูอายี่"เตรียมย้ายซบโมนาโกยืมตัวจนจบซีซั่น


 

   มิชี่ บาสชูอายี่กองหน้าของเชลซีเตรียมย้ายไปอยู่กับโมนาโกด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

สำหรับดีลโมนาโกยืมตัวบาทชูอายี่ครั้งนี้ จะไม่มีการรวมอ็อปชั่นซื้อขาดช่วงสิ้นฤดูกาลเอาไว้

บาทชูอายี่ถูกคาดหมายว่าจะเดินทางไปที่โมนาโกในวันนี้(อาทิตย์)เพื่อเข้าตรวจร่างกาย และการประกาศอย่างเป็นทางการน่าจะเกิดขึ้นในวันจันทร์

เธียร์รี่ อองรีกุนซือของโมนาโกอยากได้กองหน้าเพื่อมาจับคู่กับราดาเมล ฟัลเกาหรือไม่ก็คอยหมุนเวียนตำแหน่ง แล้วบาทชูอายี่ก็พร้อมย้ายพอดีหลังบาเลนเซียจะส่งตัวเขากลับจากสัญญายืม

กองหน้าวัย 25 ปีไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเมาริซิโอ ซาร์รี่ที่เชลซีในฤดูกาลนี้และงัดฟอร์มเก่งออกมาโชว์ในลาลีก้าไม่ได้เหมือนกัน

เขาลงสนามไป 15 เกมลีกให้กับ"ไอ้ค้างคาว"แต่ยิงได้เพียงแค่ประตูเดียว รวมแล้วบาทชูอายี่ยิงได้ 3 ตุงจากการลงเล่น 23 นัด กระนั้นเขาสนใจกลับฝรั่งเศสเพราะเคยแจ้งเกิดกับโอลิมปิก มาร์กเซยก่อนย้ายสู่เชลซีในซัมเมอร์ปี 2016

บาทชูอายี่ยิง 17 ประตูจากการลงเล่น 36 เกมลีกให้กับมาร์กเซยในซีซั่น 2015-16 และโมนาโกหวังว่าเขาจะรื้อฟื้นฟอร์มแบบนั้นเพื่อช่วยในศึกหนีตกชั้น

การย้ายตัวหนนี้จะกลายเป็นการยืมตัวหนที่ 3 ของบาทชูอายี่ในช่วงเวลาประมาณปีเดียว หลังจากไปอยู่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เมื่อต้นปีที่แล้วและโดนส่งไปบาเลนเซียเมื่อกลางปี

เขาเตรียมกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 ของโมนาโกในเดือนนี้ด้วย หลังจากสอยเชสก์ ฟาเบรกัส, วิลเลียม แว็งเกอร์, โฟเด บัลโล่-ตูเร่และนาลโด้


Posted at 1 14, 2019 8:39 am อ่านแล้ว 415 ครั้ง



banner
banner
banner