ซน หงุดหงิดตัวเอง "สากเข้าสิง"


 

ซน ฮึง-มิน กัปตันทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับว่ารู้สึกหงุดหงิดตัวเอง ที่ใช้โอกาสอย่างสิ้นเปลืองในเกมเปิดบ้านเฉือนชนะลูตัน ทาวน์ 2-1

แมตช์นี้ ไก่เดือยทอง โดนยิงนำไปก่อนจาก ทาฮิธ ชอง ตั้งแต่นาทีที่ 3 แต่จากนั้นพวกเขามีโอกาสยิงเยอะมากก่อนตีเสมอได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อิสซ่า คาบอเร่ ในนาทีที่ 51 ซึ่งเกมทำท่าว่าจะเสมอกัน แต่แล้ว ซน ฮึง-มิน ที่นัดนี้ไม่ค่อยจะเฉียบคม มาแก้ตัวยิงท้ายเกมช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ 2-1

"มันเป็นเกมที่ยากมาก เป็นเกมที่เข้มข้น มันยากนะแต่ว่าเรารู้อยู่แล้วหลังจากโปรแกรมเบรคทีมชาติ มันจะยากกว่าปกตินิดหน่อยเสมอ"

"พรีเมียร์ ลีกไม่เคยง่ายเลย ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นถึงแคแร็คเตอร์ที่ดีเยี่ยม"

"3 คะแนนถือว่าสำคัญกับเรามาก เราไม่อยากต้องจบเกมแบบนี้ไปตลอด มันน่าจะดีกว่านี้ถ้าเรามีโอกาสคว้า 3 คะแนนให้ได้เร็วกว่านี้"

ซน พูดถึงการพลาดโอกาสของตัวเองในนัดนี้ว่า: "ผมหงุดหงิดมาก ๆ มีจังหวะจ่ายบอลสวย ๆ และผมคิดว่าวันนี้ผมรู้สึกไม่มีโชค ยิงชนเสาไป 2 ครั้ง"

"ในช่วงท้ายเกมคือผมหงุดหงิดแล้ว แต่ผมอยากจะนิ่งเข้าไว้ในฐานะกัปตันทีมและไม่อยากแสดงอารมณ์ออกมามาเกินไป ผมดีใจมากที่ช่วยให้ทีมคว้า 3 คะแนนได้"

ประตูดังกล่าวยังส่งให้ ซน กลายเป็นดาวซัลโซสูงสุดตลอดกาลอันดับที่ 6 ของสโมสร โดยเขาได้พูดถึงเรื่องนี้ด้วย

"การลงเล่นให้สโมสรเดียวเกือบจะ 10 ปีเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมาก และเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม"

"ผมไม่รู้เลยว่าผมยิงไปแล้วกี่ประตู ผมอยากจะขอบคุณทุก ๆ คนที่ลงเล่นร่วมกับผม และคนที่คอยโค้ชผมสำหรับความทุ่มเทของพวกเขา"

"ผมอยากจะทุ่มเทให้ทีมมากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ฟุตบอลเล่นกันเป็นทีมและความสำเร็จส่วนตัวมันอยู่หลังจากนั้น สำหรับ 9 เกมสุดท้าย ผมอยากจะทุ่มเททุกอย่างให้กับทีม"


Posted at 0 31, 2024 12:32 pm อ่านแล้ว 45 ครั้ง



banner
banner
banner