ฝันตั้งแต่เด็ก! "กูเลร์" เปิดใจปัดบาร์ซ่าก่อนซบราชัน


 

อาร์ด้า กูเลร์ ยอมรับว่ามันคือความฝันในการเลือกย้ายเข้าร่วมทีมเรอัล มาดริด แม้ว่าได้รับการทาบทามจาก บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกันเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

วันเดอร์คิดชาวตุรกีต้องดิ้นรนปรับตัวเข้ากับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจากเจออาการบาดเจ็บรบกวนตั้งแต่ปรีซีซั่น และแม้หายเดี้ยงแล้วก็ยังไม่สามารถหาโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอได้

ดาวเตะวัย 19 ปี เพิ่งออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งแรกในเกมลีกให้ "ราชันชุดขาว" เกมชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเขาตอบแทนความไว้วางใจจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ด้วยการทำประตูชัย

มีรายงานว่า เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของบาร์เซโลน่า เดินทางไปยังอิสตันบูลเพื่อเจรจากับ เฟเนร์บาห์เช่ และ กูเลร์ แต่ท้ายที่สุดแล้วนักเตะก็ลงเอยย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด แทน

"ตอนที่พ่อโทรหาผมและบอกว่า เรอัล มาดริด ต้องการและสนใจในตัวผม เขาตื่นเต้นมากและมีความสุขมาก ทุกอย่างมาเร็วไปหน่อยสำหรับผม นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงตื่นเต้นมาก" กูเลร์ กล่าวกับ Kafa Sports

"ทำไมผมถึงเลือกมาดริด? มันคือความฝันของเด็ก ๆ หลายคนที่จะเล่นให้กับมาดริด สโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก พวกเขาเป็นเหมือนครอบครัวและพวกเขาเสนอโปรเจ็กต์ระยะยาวให้กับผม ทันทีที่เรานั่งพูดคุยกัน ทุกอย่างก็ถูกตัดสินใจแล้ว มันเร็วมาก"

"ผมดูวิดีโอของมาดริดบนยูทูบ และตอนนี้ผมได้ฝึกซ้อมกับพวกเขาแล้ว มาดริดบอกผมว่า (ลูก้า) โมดริช จะช่วยผมได้อย่างมาก ผมประทับใจมากนะเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่งและยังคงมีความสำคัญมากด้วย"


Posted at 2 30, 2024 6:54 am อ่านแล้ว 42 ครั้ง



banner
banner
banner