"เลวาน" ย้ำชัดอยู่บาร์ซ่าต่อไม่สนโกยทรัพย์ต่างแดน


 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนกรานว่าเขาต้องการฝากฝังอนาคตกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป แม้ได้รับความสนใจจากสหรัฐอเมริกาและซาอุดีอาระเบียก็ตาม

เลวานดอฟสกี้ ยังมีสัญญากับ บาร์ซ่า อีก 2 ปี แม้จะใกล้จะอายุครบ 36 ปีแล้วก็ตาม กองหน้าชาวโปแลนด์เดินหน้าทำประตูถล่มทลาย แต่ส่อแววจบซีซั่นนี้แบบไร้ถ้วยแชมป์

มีรายงานว่าสโมสรใน เมเจอร์ลีกฯ และ ซาอุดิ โปร ลีก ต่างต้องการดึงตัว เลวานดอฟสกี้ ไปโกยทรัพย์ แต่ล่าสุดอดีตหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าเขายังคงมีความสุขดีกับต้นสังกัดปัจจุบัน

เลวานดอฟสกี้ กล่าวกับ SPORT BILD ว่า "การย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า คือสิ่งที่เป็นไปไม่ได้เลย (ในซัมเมอร์นี้)"

"ตอนนี้ผมรู้สึกร่างกายดีขึ้นอีกครั้ง ผมมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล สิ่งต่าง ๆ ดีขึ้นในปี 2024 ตราบใดที่ผมยังคงรู้สึกดีเหมือนตอนนี้ ผมก็อยากจะเล่นต่อไปนะ"

"ผมจะเล่นต่อไปอีกอย่างน้อยอีกสองปี เมื่อผมสังเกตเห็นว่าร่างกายของตัวเองไม่ได้อยู่ในระดับสูงอีกต่อไปแล้ว และรู้สึกเจ็บปวด ผมจึงจะเริ่มคิด แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่"

"ผมไม่ได้ใส่ใจกับข่าวลือเลยแม้แต่น้อย ทั้งซาอุดิอาระเบียและสหรัฐอเมริกา นั่นไม่สมเหตุสมผลเลย ณ จุดหนึ่งมันเป็นเรื่องของสิ่งที่หัวใจและหัวของผมพูด"

"เมื่อผมอายุ 38 ปี แล้วความเจ็บปวดมาเยือน ผมต้องถามตัวเองว่าอยากจะเล่นต่อหรือเปล่า แต่ผมยังไม่อยากจะวางแผนไปไกลขนาดนั้น ในตอนนี้ผมสามารถเล่นในระดับสูงแบบนี้ได้อีกจนถึงปี 2026"


Posted at 2 30, 2024 6:55 am อ่านแล้ว 45 ครั้ง



banner
banner
banner