สิงห์พร้อมปล่อย "เจมส์,กัลลาเกอร์" ซัมเมอร์นี้


 

เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมปล่อย รีซ เจมส์ และ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์เพื่อให้ตัวเลขในบัญชีของพวกเขาเป็นไปตามกฎการเงิน

เดอะ ไทม์ส รายงานว่า เชลซี เสี่ยงที่จะต้องพบกับการลงโทษแบบ เอฟเวอร์ตัน และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เนื่องจากทำผิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีกหลังใช้จ่ายอย่างหนักนับตั้งแต่เปลี่ยนเจ้าของในปี 2022

หากนักเตะโฮมโกรวน์แบบ เจมส์ กับ กัลลาเกอร์ ย้ายออกจากทีมก่อนสิ้นเดือนมิถุนายน ค่าตัวทั้งหมดของทั้งสองคนจะถูกนับเป็นกำไรจากการขายนักเตะในระหว่างฤดูกาล 2023-24

"สิงห์บลูส์" จะต้องตามหารายได้เพิ่มเติมอีกมากกว่า 100 ล้านปอนด์เพื่อไม่ให้เสี่ยงต่อการทำผิดกฎของพรีเมียร์ลีก ที่ห้ามทีมขาดทุนเกิน 105 ล้านปอนด์ตลอดระยะเวลา 3 ปี

เจมส์ ผ่านการลงสนามให้ทีมไปมากกว่า 100 นัดและคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกร่วมกันในปี 2021 แต่ก็มีปัญหาอาการเจ็บรบกวนและซีซั่นนี้เขาได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 8 นัด

รายงานระบุว่า เชลซี ต้องการค่าตัวในระดับ 80 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับการปล่อย เจมส์ ที่ยังมีดีกรีติดทีมชาติ อังกฤษ มา 16 นัด

ขณะเดียวกัน กัลลาเกอร์ ก็ได้รับความสนใจจากสโมสรอย่างเช่น ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

กระนั้นสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2025 ทำให้ทีมดังแห่งลอนดอนอยากที่จะจับ กัลลาเกอร์ ต่อสัญญาหรือไม่ก็ปล่อยเขาออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

เชลซี ทุ่มเงินไปอย่างมากตลอดช่วงปีหลังๆซึ่งรวมถึงการเซ็น เอนโซ แฟร์นานเดซ ด้วยค่าตัวระดับ 106 ล้านปอนด์และคว้า มอยเซส ไคเซโด้ อีกประมาณ 100 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามผลงานของพวกเขาไม่เป็นไปตามที่คาดหวังหลัง เชลซี ไม่มีความคงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้และปัจจุบันรั้งอันดับ 11 ในตาราง


Posted at 1 1, 2024 6:44 am อ่านแล้ว 38 ครั้ง



banner
banner
banner