มอยส์เผยต้องเช็คฟิต "โบเว่น" ก่อนดวลห้างยา


 

จาร์ร็อด โบเว่น แนวรุกของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะต้องเข้ารับการทดสอบความฟิตเพื่อดูว่าเขาพร้อมลงสนามเจอกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในเกมยูโรป้า ลีก คืนวันพฤหัสบดีนี้หรือไม่

"ขุนค้อน" บุกแพ้ด้วยสกอร์ 2-0 ในเลกแรกของรอบ 8 ทีมสุดท้าย และจะต้องเจองานหินเพื่อรับมือกับ เลเวอร์คูเซ่น ที่เพิ่งคว้าแชมป์บุนเดสลีกา

โบเว่น พลาดเกมเลกแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หลัง แต่ได้ลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบให้กับ เวสต์แฮม แล้วเมื่อวันพุธ ร่วมกับ คาลวิน ฟิลลิปส์ และ อัลฟองส์ อาเรโอล่า

"มันเยี่ยมมากที่ได้เห็น จาร์ร็อด กลับมาซ้อมแล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่เราเสียเขาไป ผมยังไม่แน่ใจ (ว่า โบเว่น จะมีส่วนร่วมหรือไม่)" มอยส์ กล่าว

"เรามี คาลวิน ที่กลับมาซ้อมด้วย แต่ผมก็ไม่แน่ใจเกี่ยวกับเขาเหมือนกัน อัลฟองส์ ก็เจ็บไปก่อนหน้านี้ แต่ผมก็ไม่แน่ใจเกี่ยวกับเขาเหมือนกัน พวกเขาทั้งหมดจะได้รับการเช็คความฟิตในวันพรุ่งนี้"

"ผมจะไม่เสี่ยงกับนักเตะคนไหนเลยถ้าผมคิดว่าพวกเขามีโอกาสบาดเจ็บหรือมันไม่ถูกต้อง ความพร้อมของผู้เล่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเสมอ"

"แต่คุณมักจะต้องการให้ผู้เล่นที่ดีที่สุดของคุณกลับมา คุณต้องการผู้ทำประตูกลับมาด้วยเช่นกัน และ จาร์ร็อด เป็นเช่นนั้นสำหรับเราในฤดูกาลนี้"

"คนส่วนใหญ่รู้แน่ชัดว่า จาร์ร็อด ทำอะไรให้เราบ้างในฤดูกาลนี้ และฤดูกาลอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน หากเขากลับมา มันจะทำให้เรามีกำลังใจขึ้นจริง ๆ เช่นกัน และช่วยให้แฟนบอลได้มีกำลังใจขึ้นด้วย"


Posted at 4 18, 2024 11:49 am อ่านแล้ว 27 ครั้ง



banner
banner
banner