ปูดสิงห์พิจารณาคว้า "เลวาน" เสียบแทน "บิ๊กตู้"


 

มีรายงานว่า เชลซี กำลังพิจารณาคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค มาแทนที่ โรเมลู ลูกากู ที่อนาคตยังไม่แน่นอน

ลูกากู ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน กลับมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงต้นซีซั่น

อย่างไรก็ดี หัวหอกวัย 28 มีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นในช่วงหลัง โดยทำได้เพียง 3 ประตูเท่านั้นจากการลงสนาม 18 นัดล่าสุด และยังทำประตูไม่ได้เลยหลังมีประเด็นดราม่าจากบทสัมภาษณ์ที่ถูกเผยแพร่เมื่อเดือนก่อน

football.london รายงานว่า "สิงห์บลูส์" กำลังพิจารณาหาตัวแทนของ ลูกากู ในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่อนาคตระยะยาวของแข้งรายนี้ยังไร้ความแน่นอน โดยพวกขาล็อกเป้าไปที่ดาวยิงคนสำคัญของ "เสือใต้" อย่าง เลวานดอฟสกี้

กองหน้าวัย 33 ยังเหลือสัญญาในถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า เพียง 18 เดือนเท่านั้น แต่ต้นสังกัดก็กำลังเร่งมือจับแข้งรายนี้ต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปี

กระนั้นรายงานก็ระบุว่า บาเยิร์น เปิดกว้างสำหรับการขายในช่วงซัมเมอร์หาก ดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ไม่ยอมตอบรับข้อเสนอฉบับใหม่ โดยเชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ต่างก็สนใจแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

เลวานดอฟสกี้ ซัดไปแล้ว 34 ประตูจากการลงสนาม 27 นัดในซีซั่นนี้ แถมเพิ่งได้รับรางวัลนักเตะชายยอดเยี่ยมของฟีฟ่ามาครอง


Posted at 5 21, 2022 12:25 pm อ่านแล้ว 151 ครั้ง



banner
banner
banner