ปืนส่อวืด! สื่อเลี่ยนเผย "วลาโฮวิช" รับปากซบม้าลายแล้ว


 

จาโคโม่ สคูเตียโร่ นักข่าวชาวอิตาลี รายงานว่า ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงคนสำคัญของ ฟิออเรนติน่า ได้ตกปากรับคำที่จะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แข้งทีมชาติเซอร์เบียเพิ่งซัดประตูที่ 17 ของตัวเองบนเซเรียอาซีซั่นนี้ ในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ เจนัว ด้วยสกอร์ 6-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขามีลุ้นชิงตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของยุโรป

กองหน้าวัย 21 เป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมที่สุดของยุโรป และเชื่อกันว่า อาร์เซน่อล กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อคว้าตัวมาร่วมทัพในตลาดรอบนี้

อย่างไรก็ดี "ปืนใหญ่" อาจไม่เหลือโอกาสคว้า วลาโฮวิช ไปร่วมทัพ หลัง สคูเตียโร่ เปิดเผยว่า วลาโฮวิช รับปากย้ายไปอยู่กับ "ม้าลาย" ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา

นักข่าวรายนี้รายงานว่า วลาโฮวิช เป็นแข้งรายเดียวที่ยอดทีมจากตูรินพร้อมทุ่มเงินเสริมทัพ ไม่ว่าจะในตลาดรอบนี้หรือซัมเมอร์ ในขณะที่ตัวนักเตะก็พร้อมย้ายซบ ไม่ว่า ยูเวนตุส จะคว้าโควตาแชมเปี้ยนส์ลีกได้หรือไม่ก็ตาม

ทั้งนี้ กุนซืออย่าง วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ ยังเชื่อมั่นว่า วลาโฮวิข ยังคงมุ่งมั่นกับ "ม่วงมหากาฬ" แม้ยังเหลือสัญญาอีกเพียง 18 เดือนเท่านั้น

นอกจากนี้สองทีมข้างต้นแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ เรอัล มาดริด ก็ตกเป็นข่าวว่าสนใจแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน"


Posted at 3 19, 2022 12:44 pm อ่านแล้ว 88 ครั้ง



banner
banner
banner