"เบลลามี่"ผันตัวเป็นกุนซือตกลงรับงานคุมอ๊อกซ์ฟอร์ด


 

   มีรายงานว่าเคร็ก เบลลามี่อดีตดาวเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้และลิเวอร์พูลเตรียมก้าวมาจับงานแรกในฐานะกุนซือ หลังตอบตกลงที่จะไปคุมอ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด

อดีตกองหน้าติดต่อกับทางทีมจากลีกวันทีมนี้มาเป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้ว และสุดท้ายเขาก็ตอบตกลงเตรียมที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญากัน

เบลลามี่วัย 38 ปียุติการค้าแข้งกับคาร์ดิฟฟ์สโมสรในบ้านเกิดของเขาเมื่อปี 2014 และจากนั้นเขาก็ผันตัวเองมาเป็นนักวิเคราะห์วิจารณ์ทันที

อ๊อกซ์ฟอร์ดที่อยู่ในอันดับ 21 ของลีกวันจะต้องพบกับนอร์ธแธมป์ตันในวันเสาร์นี้ และเบลลามี่อาจจะเซ็นสัญญากันทันเวลาที่เขาจะมาคุมทีมข้างสนามในเกมดังกล่าว

พวกเขาไล่เป๊ป โคลเตตวัย 40 ปีออกจากตำแหน่งไปเมื่อเดือนที่แล้วหลังครึ่งซีซั่นแรกผลงานน่าผิดหวัง แต่อาจจะแต่งตั้งกุนซือหนุ่มขึ้นมารับตำแหน่งเป็นการถาวรอีกคนนึง

เดเร็ค ฟาแซ็คเกอร์เลย์กุนซือขัดตาทัพคนปัจจุบันน่าจะถูกเสนองานให้รับตำแหน่งผู้ช่วยของเบลลามี่ หากเขาเข้ามารับงานภายในถิ่นคัสซาม สเตเดี้ยมอย่างเป็นทางการ

เบลลามี่ที่ติดทีมชาติเวลส์มา 78 เกมตอนยังค้าแข้งอยู่ เคยถูกยกให้เป็นหนึ่งในคนมีลุ้นนั่งตำแหน่งกุนซือทีมชาติด้วยหลังคริส โคลแมนอำลา แต่สุดท้ายเป็นไรอัน กิ๊กส์ที่ได้คุม"มังกรแดง"


Posted at 4 22, 2018 1:24 am อ่านแล้ว 584 ครั้ง



banner
banner
banner