"กัตตูโซ่"ชี้แม้มิลานพัฒนาขึ้นแต่เส้นทางยังอีกยาวไกล


 

   เท่านี้ยังไม่พอสำหรับเจนนาโร่ กัตตูโซ่กุนซือของเอซี มิลานที่ให้สัมภาษณ์ว่าแม้ทีมพัฒนาขึ้นมาเยอะแล้วแต่เส้นทางยังอีกยาวไกล หลังจากเอาชนะสปาลได้ 4-0

ปาทริค คูโตรเน่จัดการยิงคนเดียวสองประตูในเกมที่สตาดิโอ มาซซ่า โดยที่ลูคัส บิเกลียกับฟาบิโอ บอรินี่ก็ช่วยกันแบ่งยิงไปอีกคนละประตู

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ผลงานช่วงหลังในลีกของ"รอสโซเนรี่"กำลังดูดีไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดและเก็บชัยชนะไปถึง 4 เกมด้วย อย่างไรก็ตามกัตตูโซ่เตือนว่ามันไม่ได้หมายถึงปัญหาทุกอย่างจะหมดไปและนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น

"เราโชว์ผลงานที่ดีนะ ผลการแข่ง 4-0 ก็แฟร์อยู่แต่ไม่ได้สะท้อนให้เห็นว่าเราเจ็บปวดขนาดไหนในตอนที่นำอยู่แค่ 1-0"กัตตูโซ่บอกกับสกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"สิ่งสำคัญคือความพยายามและอย่าคิดว่าปัญหาทุกอย่างถูกแก้ไขแล้ว ผมย้ำเตือนทีมว่าสองเดือนก่อนเราอยู่ในจุดไหน เรามีปัญหามีปัญหาขนาดไหนและชี้ว่านี่คือจุดเริ่มต้น ไม่ใช่เส้นชัย"

"ตอน 15-20 นาทีหลังจากออกนำ มานูเอล ลาซซารี่ทำเราป่วนเลยและเราต้องให้ฮาน ชัลฮาโนกลูตามประกบเขา เขาสร้างปัญหาให้เราเยอะเลย"

"ผมอยากให้ริคาร์โด้ โรดริเกซช่วยเพิ่มเกมริมเส้นให้กับทีม ผมอยากเห็นนักเตะ 3 หรือ 4 คนเมื่อไหร่ก็ตามที่เราเปิดบอลเข้าไป ผมอยากเห็นความต่อเนื่องทางด้านริมเส้นซ้ายและขวา เราพัฒนาขึ้นเยอะและเส้นทางยังอีกยาวไกล"


Posted at 0 11, 2018 2:29 am อ่านแล้ว 463 ครั้ง



banner
banner
banner