ไก่ไม่ยื้อพร้อมขาย"ไดเออร์"หากเมินต่อสัญญาใหม่


 

    เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ พร้อมตัดสินใจขายเอริก ไดเออร์ กองกลางเกมรับออกจากทีมหากเจ้าตัวไม่ยอมต่อสัญญาใหม่

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ พยายามยื้อเรื่องการลงนามในสัญญาใหม่ เพราะไม่ค่อยพอใจสถานการณ์ของตัวเองที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นในยุคของโจเซ่ มูรินโญ่

สัญญาของไดเออร์ จะหมดลงในปี 2021 และแดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยกับกรณีของคริสเตียน อีริคเซ่น ที่เข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา และบีบให้ทีมต้องขายไปให้อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมกราคม

มิดฟิลด์วัย 26 ปี ต้องการการรับประกันโอกาสในทีมชุดใหญ่ กระนั้น จากการที่เขายังไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกเลย ตั้งแต่เทศกาลคริสต์มาส ทำให้เรื่องดังกล่าวไม่น่าเป็นไปได้ ขณะเดียวกัน ยังมีรายงานว่าเขาต้องการเล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์ มากกว่ามิดฟิลด์ตัวรับด้วย

เชื่อว่า มีหลายต่อหลายสโมสรแสดงความสนใจไดเออร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้หากยังไม่มีการต่อสัญญา และโอกาสการย้ายไปต่างแดน ก็มีสูงเช่นเดียวกัน

ไดเออร์ แจ้งเกิดในระดับอาชีพกับสปอร์ติ้ง ลิสบอน ก่อนย้ายมา "ไก่เดือยทอง" ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ตอนปี 2014 และลงเล่นให้สเปอร์สไปแล้วมากกว่า 200 เกม แถมติดทีมชาติอังกฤษอีก 40 นัด


Posted at 6 15, 2020 9:57 am อ่านแล้ว 352 ครั้ง



banner
banner
banner