ไก่คอนเฟิร์มพร้อมประเดิมรังเหย้าใหม่นัดเจอพาเลซ3เมษายน


 

    กาปฏิทินรอไว้เมื่อท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ยืนยันแล้วว่าเกมพบกับคริสตัล พาเลซวันที่ 3 เมษายนจะเป็นการเปิดใช้สนามใหม่อย่างเป็นทางการ

สเปอร์สมีคิวจะเริ่มใช้สนามใหม่ความจุ 62,062 ที่นั่งตั้งแต่เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามพวกเขาพบกับปัญหาจึงต้องเลื่อนกำหนดมาเรื่อยๆ

เกมนัดแรกในสนามใหม่ของ"ไก่เดือยทอง"นั้นขึ้นอยู่กับผลเอฟเอ คัพรอบก่อนรองชนะเลิศสุดสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะคู่ที่ไบรจ์ตันพบกับมิลวอลล์

ไบรจ์ตันของคริส ฮิวจ์สตันเอาชนะมิลวอลล์ในการดวลจุดโทษ จึงหมายความว่าสเปอร์สจะใช้รังเหย้าใหม่เป็นหนแรกในเกมที่พบกับพาเลซวันที่ 3 เมษายน

นอกจากนี้สเปอร์สยืนยันว่าพวกเขาจะจัดอีเวนต์ทดสอบ 2 ครั้ง เพื่อให้ได้ใบรับรองด้านความปลอดภัยสำหรับการเปิดใช้สนามอย่างเต็มตัว

อีเวนต์แรกจะเกิดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคมโดยจะเป็นเกมที่สเปอร์สชุดยู-18 พบกับเซาแธมป์ตันและเปิดใช้ความจุประมาณ 30,000 ที่นั่ง

ส่วนอีเวนต์ที่สองจะเป็นเกมตำนานนักเตะสเปอร์สพบกับอินเตอร์ มิลานในวันที่ 30 มีนาคม โดยจะเปิดใช้ความจุที่ 45,000 ที่นั่ง

ยูฟ่ายังเตือนสเปอร์สให้ใช้สนามใหม่เตะเกมพรีเมียร์ลีกอย่างน้อย 1 นัด ถึงจะให้ใช้ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศที่จะพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

แถลงการณ์จากสเปอร์สระบุว่า "ภายหลังชัยชนะของไบรจ์ตันที่มีเหนือมิลวอลล์ในเกมเอฟเอ คัพรอบก่อนรองชนะเลิศ เราขอยืนยันว่าเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกในสนามใหม่คือการพบกับคริสตัล พาเลซวันพุธที่ 3 เมษายน"

"จากนั้นจะตามด้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก ซึ่งจะพบกับแมนฯ ซิตี้ในเวลา 20.00 น."

"นั่นทำให้เกมพรีเมียร์ลีกพบกับไบรจ์ตันในสนามใหม่นั้นเตะวันที่ 23 หรือ 24 เมษายน"


Posted at 1 18, 2019 8:39 am อ่านแล้ว 293 ครั้ง



banner
banner
banner