"แม็คเคเทียร์" เชื่อ SJR อาจได้คำตอบชะตา ETH


 

เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เชื่อว่าผลงานอันย่ำแย่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจทำให้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ได้คำตอบถึงอนาคตของตำแหน่งผู้จัดการทีมของ เอริค เทน ฮาก

ผลพ่ายแพ้ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ค่ำคืนที่ผ่านมาทำให้พวกเขาตามหลัง แอสตัน วิลล่า อันดับ 4 ถึง 11 แต้ม พร้อมส่งผลให้อนาคตของ เอริค เทน ฮาก นั้นอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนมากกว่าเดิม

แม้ว่าผู้จัดการทีมชาวดัตช์จะยังคงมีสัญญาอยู่กับสโมสรอีกหนึ่งฤดูกาล แต่นับตั้งแต่การเข้ามาควบคุมกิจการฟุตบอลของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และกลุ่มอิเนออส อนาคตของ เทน ฮาก นั้นยังคงอยู่ในเครื่องหมายคำถามหลังยังไม่มีการพูดคุยถึงการต่อสัญญาใหม่ให้เขากับทีม

ทางด้าน เจสัน แม็คเคเทียร์ ที่ทำหน้าที่กูรูให้กับ Sky Sport เชื่อว่าผลงานอันย่ำแย่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมที่ผ่านมาอาจทำให้เศรษฐีชาวบริเตนต้องคิดหนักกับอนาคตของผู้จัดการทีมของสโมสร

“นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงจะอยู่ไม่จบฤดูกาล พูดตามตรงผมไม่คิดว่าเขาจะได้อยู่กับทีมในฤดูกาลหน้า”แม็คเคเทียร์ กล่าวในขณะทำการวิเคราะห์สถิติหลังเกม

“จิม แรตคลิฟฟ์ จะดูสถิติในเกมนี้และพบว่ามันไม่ดีพอสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเคยมีเกมแบบนี้มาแล้วที่ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ก็เกมกับ ซิตี้ เขาเอาตัวรอดมาได้กับทีมที่ระดับต่ำกว่าแต่กับทีมที่ดีกว่าแบบนี้เขาพบแล้วว่าเขาอยู่ระดับไหน”

ยูไนเต็ด ครองบอลได้เพียง 26% เท่านั้นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม และมีโอกาสยิงประตูไปเพียงแค่ 3 ครั้งเท่านั้น โดยประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นจังหวะเดียวที่พวกเขายิงตรงกรอบ


Posted at 1 4, 2024 12:04 pm อ่านแล้ว 57 ครั้ง



banner
banner
banner