เรือทุ่ม200ล้านปอนด์กระชาก4ดาวรุ่งสานต่ออนาคต


 

   เดลี่ เมลแท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดีรายงานว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเทรนเนอร์หัวใสของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เตรียมงบประมาณ 200 ล้านปอนด์กระชากนักเตะใหม่ 4 รายมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

โค้ชชาวกระทิงแสดงความต้องการปรับปรุงทีมใหม่ในซัมเมอร์นี้แม้รักษาแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ โดยเล็งไปที่ตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ 1 ราย, มิดฟิลด์ 2 รายและกองหน้า 1 คน

โรดรี้มิดฟิลด์ของแอตเลติโก มาดริดคือเป้าหมายของ"เรือใบสีฟ้า"ที่จะเอาตัวมาแทนแฟร์นานดินโญ่ที่กำลังจะอายุครบ 34 ปี โดยเขามีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านปอนด์

นอกจากนั้นลูก้า โยวิชดาวยิงฟอร์มร้อนของไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ตก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมาย โดยคาดว่าเขามีค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์แต่อาจต้องแย่งกับหลายทีมโดยเฉพาะเรอัล มาดริดที่อยากได้เช่นเดียวกัน

ไม่เพียงเท่านั้นมีรายงานว่าซิตี้ตัดสินใจยุติความสนใจเบน ชิลเวลล์แบ็คซ้ายของเลสเตอร์ ซิตี้เพื่อหันไปล่าเซ็นเตอร์รายใหม่อย่างเต็มตัว

มัตไธส์ เดอ ลิกท์กัปตันทีมอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัมคือเป้าหมายหลักแต่กวาร์ดิโอล่าก็ยอมรับว่าพวกเขาอาจสู้บาร์เซโลน่าไม่ได้เลยหันไปวางแฮร์รี่ แม็คไกวร์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเช่นกัน

นอกจากนั้นแล้วยังมีชื่อของฮุสเซม อูอาร์กลางวันเดอร์คิดของโอลิมปิก ลียงก็อยู่ในรายชื่อที่ซิตี้ต้องการมาเสริมความสดชื่อในแดนกลางเช่นเดียวกัน

ขณะเดียวกันมีรายงานว่านิโกลัส โอตาเมนดี้, ฟาเบียน เดลฟ์และเอเลียควิม ม็องกาล่าจะเก็บของย้ายออกจากเอติฮัด สเตเดี้ยมสวนทางกัน


Posted at 3 15, 2019 9:35 am อ่านแล้ว 558 ครั้ง



banner
banner
banner