หมีไม่รอช้าเร่งเจรจาทาบ"ดีบาล่า"ทดแทนกรีซมันน์


 

   ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือคนเก่งทีมแอตเลติโก้ มาดริดไม่อยู่นิ่งเฉยหลังต้องสูญเสีย อองตวน กรีซมันน์ ร่ำลาถิ่นวานด้า เมโทรโปลิตาโน่เตรียมแผนไขว่คว้า อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าจากยูเวนตุสเข้ามาเสียบแทน

หลังจากหัวหอกชาติฝรั่งเศสออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่าจะปิดฉากชีวิตค้าแข้งกับ "ตราหมี" สิ้นสุดฤดูกาลนี้หลังค้าแข้งมานาน 5 ฤดูกาลนับตั้งแต่ปี 2014 ท่ามกลางกระแสที่ว่าเขาจะย้ายซบ "ต่างดาว" บาร์เซโลน่า

ด้วยเหตุนี้เอง ซิเมโอเน่ บอสอาร์เจนไตน์แห่งแอตเลติโก้ไม่นิ่งนอนใจพร้อมไล่ล่าหาดาวยิงคนใหม่และคงไม่มีใครเหมาะสมไปกว่า ดีบาล่า หัวหอกอาร์เจนไตน์แห่งยูเว่อีกแล้วเพราะเป็นกองหน้าที่เขาชื่นชอบมานาน

สำหรับหอกฟ้าขาวไม่ค่อยมีความสุขในเมืองตูรินสักเท่าไหร่นักภายใต้บังเหียนของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี แถมทั้งคู่เคยมีเรื่องราวบาดหมางกันมาแล้ว ขณะที่ตัวเฮดโค้ชแสดงความต้องการโละทิ้งในซัมเมอร์นี้อีกด้วย

ดังนั้นตามรายงานจาก "ไดอาริโอ อาส" สำนักข่าวชื่อดังแห่งแดนกระทิงดุระบุชัด ซิเมโอเน่ บอสตราหมีสบโอกาสเหมาะพร้อมอัญเชิญ ดีบาล่า ข้ามฟากมาเล่นที่วานด้า เมโทรโปลิตาโน่ โดยหวังนำเงินจากการขาย กรีซมันน์ ซึ่งคาดว่าจะได้ไม่ต่ำกว่า 120 ล้านยูโรมาจัดซื้อ


Posted at 4 16, 2019 9:38 am อ่านแล้ว 362 ครั้ง



banner
banner
banner