สิงห์ระส่ำ "กุสโต้" ถอนไก่น้อย "พาลเมอร์" รอเช็คฟิต


 

เชลซี อาจพบกับข่าวร้ายหลังมีรายงานว่าสองแข้งตัวหลักอย่าง โคล พาลเมอร์ และ มาโล กุสโต้ มีอาการบาดเจ็บจากภารกิจในการเดินทางไปรับใช้ทีมชาติ

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี อาจเจอเรื่องหนักใจอีกครั้งภายหลังสองแข้งตัวหลักของทีมที่กำลังทำผลงานได้ดีต้องพบอาการบาดเจ็บจากภารกิจในการเดินทางไปรับใช้ทีมชาติ

มีรายงานว่า โคล พาลเมอร์ พลาดการลงฝึกซ้อมมื้อแรกกับทีมชาติอังกฤษที่ เซนต์ จอร์จ พาร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนจะมีรายงานในภายหลังว่า พาลเมอร์ เข้ารับการฝึกซ้อมในยิมแทนเพื่อระวังในเรื่องของความฟิตร่วมกับ แฮร์รี่ เคน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, และ บูกาโย่ ซาก้า ที่ถอนตัวจากทัพ “สิงโตคำราม” ไปก่อนหน้านี้

ขณะที่ มาโล กุสโต้ ต้องถอนตัวออกจากแคมป์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ชุด U23 และเดินทางกลับศูนย์ฝึก ค็อบแฮมม แล้วในตอนนี้

ฟูลแบ็คเดดร็อคถูกเรียกติดทีมชาติ ฝรั่งเศส ชุด U23 ในการลงสนามกับ ไอวอรี่ โคสต์ และ สหรัฐอเมริกาภายใต้การคุมทีมของ เธียร์รี่ อองรี ในการเตรียมทีมไปลุยศึก โอลิมปิค เกม ที่ปารีสในช่วงซัมเมอร์

LEquipe สื่อดังแดนน้ำหอมระบุว่า กุสโต้ มีอาการไข้และจะกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านของเขา โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวมักจะมีปัญหาเรื่องความฟิตมาตลอดในฤดูกาลนี้ เขาพลาดการลงสนามไปสี่เกมในช่วงเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมภายหลังจากเบรคทีมชาติครั้งล่าสุด

กุสโต้ กำลังทำผลงานได้ดีในช่วงที่ผ่านกับ “สิงห์บลูส์” และทาง ปอเช็ตติโน่ หวังว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งทันเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ที่ แสตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันที่ 30 มีนาคม นี้


Posted at 6 23, 2024 2:07 pm อ่านแล้ว 53 ครั้ง



banner
banner
banner