ลือผีเตรียมปล่อย"เด เกอา"หลังสัญญาใหม่ไม่คืบ-วาง"ซิลเลสเซ่น"แทน



   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาที่จะขายดาบิด เด เกอา ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไร้ความคืบหน้า พร้อมวางเป้า ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายด่านมือ 2 ของบาร์เซโลน่าเอาไว้แทนที่

ตามรายงานจาก Daily Record เด เกอา เรียกร้องค่าเหนื่อยเทียบเท่ากับอเล็กซิส ซานเชซ ประมาณ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ทางเอ็ด วู้ดเวิร์ด ยืนยันว่าตัวเลขดังกล่าวเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้

แหล่งข่าวระบุว่าวู้ดเวิร์ดได้ยอมรับแบบส่วนตัวว่าการมอบค่าเหนื่อยมหาศาลให้กับซานเชซถือเป็นเรื่องที่ผิดพลาด และไม่ต้องการให้เกิดกรณีเดียวกันขึ้นในรายของเด เกอา ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาเล่นผิดพลาดจนเป็นเหตุให้ทีมต้องเสียประตูไปหลายครั้ง

ซีซั่นที่ผ่านมามีเพียงแค่ อัสเมียร์ เบโกวิชของบอร์นมัธ และ แบรนด์ เลโน่ของอาร์เซนอล ที่สร้างความผิดพลาด (5 ครั้ง) จนทำให้ทีมเสียประตูมากกว่า เด เกอา (4 ครั้ง)

แม้ว่ายูไนเต็ดได้ใช้อ็อพชั่นขยายสัญญาของนายด่านวัย 28 ปีเพิ่มไปอีกหนึ่งฤดูกาล แต่หากไม่สามารถตกลงสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับเขาได้ก็อาจต้องเสียตัวไปแบบฟรี ๆ ในซัมเมอร์ฤดูกาลหน้า

เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ดังกล่าว "ปีศาจแดง" อาจเลือกปล่อยตัวเด เกอาออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมีหลายสโมสรให้ความสนใจ อาทิ เปแอสเช, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส

สำหรับตัวแทนในตำแหน่งมือหนึ่ง คนที่ตกเป็นข่าวคือยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เหลือสัญญากับบาร์เซโลน่า 2 ปี โดยคาดว่าค่าตัวจะตกอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านยูโร


Posted at 6 18, 2019 9:19 am อ่านแล้ว 374 ครั้ง



banner
banner
banner