ลือผีสนคว้า"โด้"สุดถูก 25 ล้านปอนด์


 

   มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัวอดีตนักเตะของทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลัง ยูเวนตุส พร้อมขายออกไปช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าจะมีค่าตัวราวๆ 25 ล้านปอนด์เท่านั้น

"ม้าลาย" กำลังอยู่ในฤดูกาลที่ผลงานย่ำแย่ที่สุดในรอบทศวรรษ โดยกำลังจะเสียแชมป์ลีกที่ครองมาตลอด 9 ปีให้กับ อินเตอร์ มิลาน แถมโดน ปอร์โต้ เขี่ยตกรอบในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

ยูเวนตุส กำลังประสบปัญหาทางการเงิน อันเนื่องมาจากการระบาดของโคโรน่าไวรัส และยังต้องเตรียมพร้อมรับมือกับผลกระทบจากโครงการยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ที่ดูเหมือนว่าจะล่มลงไปแล้ว

นั่นทำให้พวกเขาต้องการปล่อยแข้งค่าเหนื่อยสูงอย่าง โรนัลโด้ ออกไปจากทีม หลังแข้งชาวโปรตุเกสไม่อาจนำถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกมาสู่ทีมได้ ดังที่ถูกตั้งความหวังไว้แต่แรก

Gazzetta dello Sport รายงานว่า ยูเวนตุส พร้อมปล่อย โรนัลโด้ ออกจากทีมด้วยราคาเพียง 25 ล้านปอนด์เท่านั้น และ แข้งวัย 36 พร้อมลดค่าเหนื่อยลง เพื่อให้ได้ย้ายออกไปจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานยังระบุว่า ยูไนเต็ด ก็สนใจคว้าตัวแข้งรายนี้กลับสู่ทีมอีกครั้ง โดยได้ติดต่อไปยังเอเยนต์ของนักเตะแล้ว

ยอดทีมแดนผู้ดีกำลังจะเสียเจ้าของเสื้อหมายเลข 7 อย่าง เอดินสัน คาวานี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวต้องการย้ายกลับอเมริกาใต้เมื่อสัญญาสิ้นสุดลง ซึ่งจะทำให้เบอร์เก่าของ โรนัลโด้ สมัยที่ค้าแข้งอยู่ที่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่างลงไป


Posted at 6 24, 2021 7:27 am อ่านแล้ว 305 ครั้ง



banner
banner
banner