มีพร้อมทุกอย่าง! ร็อบโบ้แนะ "แบรดลี่ย์" ต้องสม่ำเสมอ


 

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้าย ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชม คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ มีทุกอย่างสำหรับเป็นแข้งระดับท็อป พร้อมแนะนำตอนนี้รุ่นน้องร่วมสังกัด ต้องรักษาความสม่ำเสมอในทุกสัปดาห์

อาการบาดเจ็บของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำให้ แบรดลี่ย์ วัย 20 ปี รับโอกาสประจำการฝั่งขวามาตั้งแต่เดือนมกราคม โดยลงตัวจริงเกมลีกไปแล้ว 6 นัดมี 1 ประตู 3 แอสซิสต์

"ฟอร์มของ แบรดลี่ย์ ในเกมชนะ เชลซี 4-1 คือหนึ่งในฟอร์มการเล่นดีสุดจากฟูลแบ็คที่ผมเคยเห็น" กัปตัน สก็อตแลนด์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติ

"ก่อนหนัานั้นมีไม่กี่คนที่รู้จัก แบรดลี่ย์ แต่เขาโชว์ฟอร์มสุดพิเศษ และสิ่งที่ผมบอกเขาหลังจากนั้นคือ ตอนนี้นายต้องมีความสม่ำเสมอ"

"แบรดลี่ย์ แสดงทั้งความสามารถ, ทัศนคติ และทุกอย่างเพื่อเป็นฟูลแบ็คระดับท็อป แต่ตอนนี้สิ่งที่จำเป็นสำหรับเขา คือการทำแบบนั้นในทุกสัปดาห์"

กลางสัปดาห์นี้ ทั้งคู่จะได้เป็นคู่แข่งกันในเกมกระชับมิตร สก็อตแลนด์ เปิดบ้านพบ ไอร์แลนด์เหนือ ซึ่ง แบรดลี่ย์ ให้สัมภาษณ์ถึงรุ่นพี่ไว้เช่นกัน

"ผมตั้งตารอคอยที่จะได้ดวลกับ ร็อบโบ้ หวังว่าจะเป็นการต่อสู้ที่ดี และผมเป็นฝ่ายเหนือกว่า!" แบรดลี่ย์ กล่าวขณะอยู่กับแคมป์ทีมชาติ

"ร็อบโบ้ ให้ความช่วยเหลือด้วยดีมาตลอด ตั้งแต่ผมเข้าสู่ทีม เขาให้คำแนะนำและทำให้ผมผ่อนคลายก่อนลงสนาม สิ่งที่เขาบอกอยู่ตลอดคือ จงมีความสม่ำเสมอ และทำสิ่งเดิมในทุกวัน"


Posted at 1 25, 2024 12:02 pm อ่านแล้ว 38 ครั้ง



banner
banner
banner