ฟ้าขาวเฟิร์ม "เมสซี่" เจ็บถอนทัพอุ่นแดนลุงแซม


 

สมาคมฟุตบอล อาร์เจนติน่า ยืนยัน ลีโอเนล เมสซี่ เพลย์เมกเกอร์กัปตัน บาดเจ็บแฮมสตริงยังไม่ฟื้น พลาดเกมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ ที่จะถึงนี้กับ เอล ซัลวาดอร์ และ คอสตา ริก้า ที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา

แข้งวัย 36 ปี ลงเล่นเกมล่าสุดให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ในศึก คอนคาเคฟ แชมป์เปี้ยนส์ คัพ เอาชนะ แนชวิลล์ ยูไนเต็ด 3-1 โดยเจ้าตัวถูก ตาต้า มาร์ติโน่ กุนซือเปลี่ยนออกช่วงต้นครึ่งหลัง

ไมอามี่ ลงสนามเกมถัดมาซึ่ง เมสซี่ ไม่ได้มีส่วนร่วม โดย มาร์ติโน่ ระบุตอนนี้พวกเขาต้องประเมินสภาพร่างกายของแข้งบัลลงดอร์ 8 สมัยแบบวันต่อวัน

ในการประกาศรายชื่อทีแรก เมสซี่ ยังปรากฎอยู่ในทัพแชมป์โลกของ ลีโอเนล สกาโลนี่ แต่ทว่าวันจันทร์ที่ผ่านมา มีการประกาศทางการว่า อดีตเด็กปั้น บาร์เซโลน่า จะไม่ได้มีส่วนร่วม

ขณะเดียวกันแข้ง อาร์เจนติน่า บางส่วนอย่างเช่น ฮูเลียน อัลวาเรซ แห่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เดินทางไปสมทบถึงเมือง ฟิลาเดลเฟีย เพื่อเตรียมเก็บตัวกับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อย

เปาโล ดีบาล่า แนวรุก โรม่า กับ เอเซเกียล ปาลาซิออส กองกลาง เลเวอร์คูเซ่น ถอนตัวไปเพราะเจ็บเช่นกัน โดยเกมอุ่นเครื่องทั้งสองนัด คือโอกาสสำคัญให้ สกาโลนี่ เตรียมทีมก่อนแข่งจริงในรายการ โกปา อเมริกา ช่วงเดือนมิถุนายน


Posted at 2 19, 2024 12:15 pm อ่านแล้ว 27 ครั้ง



banner
banner
banner