ผีเอาจริงเคลม "เบรเมอร์" ส่ง "กรีนวู้ด" ตัวแถม


 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ เกลซอน เบรเมอร์ ปราการหลังของยูเวนตุสไม่หยุด โดยล่าสุดมีรายงานว่าพวกเขาพร้อมส่ง เมสัน กรีนวู้ด แถมไปในดีลนี้ด้วย

เป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่า "ปีศาจแดง" กำลังต้องการตัวกองหลังทีมชาติบราซิล วัย 27 ปี ซึ่งมีการอัปเดตเพิ่มเติมว่าพวกเขาพร้อมจ่ายเงินในระดับที่ ยูเวนตุส ต้องการ

เบรเมอร์ ที่เคยคว้ารางวัลกองหลังยอดเยี่ยมของเซเรีย อา ในฤดูกาล 2020/21 กับโตริโน่ ยังเป็นที่สนใจของทั้งเรอัล มาดริด และเชลซี

การส่งตัว กรีนวู้ด ไปเป็นตัวแถมอาจเป็นการเคลื่อนไหวที่กล้าหาญของแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทางเลือกนี้อาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการปล่อยตัวดาวยิงจอมฉาวออกไปจากทีม เพราะพวกเขาตั้งราคาไว้ 34 ล้านปอนด์

แหล่งข่าวของ La Gazzetta dello Sport สื่อดังประเทศอิตาลี ระบุว่าด้วยจำนวนเงิน และการแถม กรีนวู้ด ไปด้วยจะทำให้ดีลนี้มีความเป็นไปได้

ขณะเดียวกัน Calciomercato อ้างว่า ยูไนเต็ด ยกระดับการติดต่อกับ เบรเมอร์ โดยเซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ หวังว่าจะลัดคิวขอลายเซ็นของนักเตะในซัมเมอร์นี้

เบรเมอร์ เพิ่งขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไป และมีค่าฉีกสัญญาที่จะมีผลในปี 2025 ซึ่งรายงานเผยว่าอยู่ที่ราว ๆ 51-60 ล้านปอนด์


Posted at 5 29, 2024 12:01 pm อ่านแล้ว 62 ครั้ง



banner
banner
banner