ปืนเล็งคว้า"คริสตี้"แข้งเซลติคแบบไร้ค่าตัว


 

   มีรายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาเพื่อคว้าตัว ไรอัน คริสตี้ มิดฟิลด์สังกัด กลาสโกว์ เซลติค แบบไร้ค่าตัว โดยความสัมพันธ์ของแข้งรายนี้กับ เคียร์แรน เธียร์นี่ย์ อาจมีส่วนสำคัญในดีลนี้

มิดฟิลด์ชาวสก็อตตกเป็นที่สนใจของหลายทีมในพรีเมียร์ลีกมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดย "ปืนใหญ่" ก็เป็นหนึ่งนั้น

ด้วยสถานการณ์ที่ทำได้แค่เกาะกลุ่มกลางตาราง ทำให้ มิเกล อาร์เตต้า จำเป็นต้องเสริมทัพเพื่อขึ้นไปเบียดโซนโควต้าฟุตบอลยุโรปให้ได้

นอกจากนี้ สถานการณ์ทางการเงินในปัจจุบัน ยังทำให้พวกเขาต้องพยายามรัดเข็มขัด และลดรายจ่ายในตลาดซื้อขายนักเตะให้ได้มากที่สุด

Mail รายงานว่าแข้งวัย 26 มีสัญญากับต้นสังกัดถึงเดือนมกราคมปีหน้าเท่านั้น ซึ่งหมายความว่า อาร์เซน่อล อาจเซ็นล่วงหน้าตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนนักเตะจะมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวช่วงกลางซีซั่นหน้า

ยิ่งไปกว่านั้น อาร์เซน่อล ยังได้เปรียบคู่แข่งอื่นๆในการล่าตัวแข้งรายนี้ เพราะ คริสตี้ สนิทกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง เธียร์นี่ย์ เป็นอย่างดี

ฟูลแบ็คเลือดสก็อตเคยยกย่องให้ คริสตี้ เป็นฮีโร่ของชาติ หลังซัดประตูสำคัญช่วยให้ทีมชาติสก็อตแลนด์เอาชนะเซอร์เบีย และคว้าตั๋วยูโร 2020 ได้สำเร็จ

ความสัมพันธ์ระหว่างแข้งทั้งสองรายอาจมีส่วนสำคัญในการพา คริสตี้ สู่ เอมิเรต สเตเดี้ยม ช่วงปีใหม่นี้


Posted at 2 27, 2021 8:39 am อ่านแล้ว 217 ครั้ง



banner
banner
banner