จิ้งจอกพร้อมโล๊ะอิเฮียนาโช่ระดมทุนซื้อ"เอดูอาร์ด"40ล้านปอนด์


 

   เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอขอซื้อ เคเลชี่ อิ๊กเฮียนาโช่ เพื่อเป็นการระดมทุนเอาไว้ไล่ล่าตัว ออดซอนเน่ เอดูอาร์ด หัวหอกเนื้อหอมของกลาสโกว์ เซลติก ในเรต 40 ล้านปอนด์


หัวหอกวัย 23 ปี ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นให้เลสเตอร์ ซิตี้ ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2017 แต่ไม่ประสบความสำเร็จมากนัก เมื่อไม่สามารถยืดตำแหน่งตัวจริงได้อย่างต่อเนื่อง

แม้จะเล่นในฐานะตัวสำรองซะเป็นส่วนหนึ่ง แต่เขายังทำสถิติยิงได้ถึง 10 ประตูจากการเล่น 26 นัด

อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้าที่ดีกว่านี้ และกำลังให้ความสนใจอยากได้ตัว เอดูอาร์ด มาจากเซลติก ในราคา 40 ล้านปอนด์

เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการขายฮิกเฮียนาโช่ออกไปเพื่อระดมเงินทุน โดยมี แอสตัน วิลล่า ที่ให้ความสนใจ

สำหรับ เอดูอาร์ด โชว์ฟอร์มน่าประทับใจกับเซลติก เมื่อยิงไปมากถึง 21 ประตู 12 แอสซิสต์ จากการเล่น 27 นัดจากฤดูกาลที่เพิ่งจบลงไป และกำลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซนอล, ลีดส์ ยูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน

เบรนแดน รอดเจอร์ส หวังว่ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับนักเตะตั้งแต่ก่อนหน้าที่จะเข้ามรับงานคุมเลสเตอร์ จะช่วยโน้มน้าวใจนักเตะให้อยากย้ายมาเล่นในถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเเดี้ยม

นอกจากนี้ รอดเจอร์ส ต้องการศูนย์หน้าตัวใหม่แล้ว เขายังมองโอกาสเสริมทัพในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก และปีก พร้อมกับสู้เพื่อรั้งตัว เบน ชิลเวลล์ ให้อยู่กับทีมต่อไป หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากเชลซี


Posted at 1 3, 2020 9:03 am อ่านแล้ว 248 ครั้ง



banner
banner
banner