ไก่เตรียมถกสัญญาใหม่"ฮึง มิน"พร้อมอัพค่าเหนื่อย


 

   เดลี่ เมลสื่อแดนผู้ดีรายงานว่าซน ฮึง มินกองหน้าพลังโสมเตรียมพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้และส่อขยับค่าเหนื่อยขึ้นไปอยู่ในระดับ 150,000 ปอนด์ต่อวีก

ดาวยิงวัย 26 ปีเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ยาว 5 ปีไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่บิ๊กบริหารสเปอร์สพร้อมที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับฮึง มินก่อนที่ฤดูกาลหน้าจะเริ่มต้น

คาดหมายกันว่าการพูดคุยจะเริ่มต้นในช่วงซัมเมอร์ หลังสเปอร์สต้องการแสดงให้เห็นชัดยิ่งขึ้นว่าฮึง มินเป็นหนึ่งในนักเตะคีย์แมนของเมาริซิโอ ปอเชตติโน่

ปัจจุบันฮึง มินรับค่าเหนื่อยอยู่ราว 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่คาดหมายกันว่าสัญญาใหม่จะทำให้เขาได้ค่าจ้างใกล้เคียงกับเดเล่ อัลลีที่รับอยู่ 150,000 ปอนด์ต่อวีก

แม้เดเนียล เลวี่จะมีชื่อเสียงว่าเป็นคนที่เจรจาด้วยยากแต่เขาก็มักมอบสัญญาใหม่เป็นรางวัลตอบแทนให้กับนักเตะที่สมควรได้รับ ซึ่งนับตั้งแต่เดือนตุลาคมมาฮึง มินก็ยิงไป 16 ประตูจาก 23 เกมในทุกรายการ

นอกเหนือจากนี้"ไก่เดือยทอง"เตรียมรับข่าวดีอีกเมื่อแฮร์รี่ เคนจ่อกลับมาลงซ้อมเต็มสูบในสัปดาห์หน้าหลังบาดเจ็บข้อเท้า นับว่าไวกว่ากำหนดถึง 2 สัปดาห์และถ้าเขาพร้อมเขาก็จะได้ลุ้นมีส่วนร่วมในเกมเจอกับเบิร์นลี่ย์สุดสัปดาห์หน้า


Posted at 6 16, 2019 9:19 am อ่านแล้ว 559 ครั้ง



banner
banner
banner