ใกล้อวสาน!เผย "ป็อกบา" แจ้งเบื้องบนผี เตรียมย้ายสวมชุดขาว


 

Daily Mail สื่อดังอังกฤษแจ้งว่า ปอล ป็อกบา ได้บอกกับบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงความประสงค์ที่จะย้ายไปค้าแข้งให้กับเรอัล มาดริด ในซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส วัย 28 ปี กำลังจะหมดสัญญาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีสัญญาณบ่งบอกว่าเขาต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไป

ป็อกบา กลับมาฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกในรอบ 2 เดือนครึ่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากประสบอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา และคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์

ปัจจุบันเขารับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 295,000 ปอนด์กับแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเจ้าตัวมีความต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมจ่าฝูงของลา ลีก้า ในฤดูกาลหน้า

รายงานอ้างว่า ป็อกบา ที่ย้ายมาจากยูเวนตุสเมื่อปี 2016 ได้พูดคุยกับผู้บริหารของสโมสรเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน โดยแจ้งความประสงค์ที่จะย้ายไปยังประเทศสเปน

ขณะเดียวกัน ยูไนเต็ดก็ไม่ได้ยื่นข้อเสนอใหม่ให้ ป็อกบา พิจารณา และตอนนี้พร้อมที่จะปล่อยให้นักเตะย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวเป็นครั้งที่ 2

ด้าน ราล์ฟ รังนิค ได้ให้สัมภาษณ์เชื่อมั่นว่าไม่ว่าอนาคตของ ป็อกบา จะเป็นอย่างไร เขาก็จะทุ่มเทช่วยเหลือทีมในช่วงเวลาที่เหลือจนสิ้นสุดซีซั่นนี้


Posted at 4 20, 2022 7:10 am อ่านแล้ว 96 ครั้ง



banner
banner
banner