โหม...ผีติดต่อตัวแทน "แฟรงก์, พอช" แล้ว


 

รายงานข่าวจาก The Telegraph เปิดเผยว่า บอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นมองหาทางเลือกใหม่แล้ว หลังนัดตัวแทนของ โธมัส แฟรงก์ และ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ พูดคุยเรื่องโอกาสเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ แม้สโมสรยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะปลด เอริค เทน ฮาก พ้นจากตำแหน่งหรือไม่

สถานการณ์เรื่องอนาคตของ เทน ฮาก ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังไม่ชัดเจน หลังมีข่าวบอร์ดบริหารจะตัดสินใจชี้ขาดในสัปดาห์นี้ว่าจะให้กุนซือชาวดัตช์คุมทีมต่อไปหรือไม่

กุนซือวัย 54ปี มีฤดูกาลที่น่าผิดหวัง ผลงานในลีกรูดกราวจบอันดับ 8 แพ้ไปถึง 14 นัด เช่นเดียวกับในบอลยุโรปที่ตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นทีมบ๊วยของกลุ่ม

แต่ผลงานในฟุตบอลถ้วยของเขากลับยังทำผลงานได้น่าประทับใจหาพาทีมคว้าแชมปเอฟเอ คัพ เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างงดงาม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในหมู่แฟนบอลเริ่มเสียงแตก ส่วนหนึ่งมองที่ภาพรวมว่านี่คือซีซั่นที่ล้มเหลวของเขา แต่อีกส่วนก็มองว่า ทีมยังมีอนาคตถ้าหากซีซั่นหน้าทีมไม่มีปัญหาบาดเจ็บมารบกวนแบบในปีนี้อีก

อย่างไรก็ตาม รายงานจาก The Telegraph เปิดเผยว่า แม้ INEOS จะยังไม่ชี้ขาดอนาคตของเทน ฮาก แต่ก็เริ่มมองหาคนที่จะมาทำงานแทนไว้บ้างแล้ว

สื่อดังระบว่า สโมสรได้เริ่มมีการพูดคุยกับตัวแทนของ แฟรงก์ และ ปอเชตติโน่ โดยเฉพาะกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ที่ได้รับการพิจารณาอย่างจริงจังเนื่องจากเพิ่งว่างงานหลังถูกเชลซีปลดพ้นตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ส่วน แฟรงก์ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจจากแนวทางการสร้างทีมเบรนท์ฟอร์ดที่มีงบประมาณจำกัดให้ยืดหยัดเล่นบนลีกสูงสุดอยู่ในในขณะนี้

และรายงานระบุเพิ่มเติมด้วยว่า ก่อนหน้านี้ยูไนเต็ดก็ติดต่อทาบทามกับทีมงานของโธมัส ทูเคิล มาแล้วเช่นกัน หลังอดีตกุนซือเชลซีแยกทางกับบาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อย


Posted at 1 27, 2024 4:39 am อ่านแล้ว 74 ครั้ง



banner
banner
banner