"โรโฮ"เนื้อหอม PSG รายล่าสนอัญเชิญขึ้นจากหลุม


 

   มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังเอนกประสงค์ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกเป็นข่าวมีสิทธิ์อำลาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังได้รับแรงจูงใจจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องการให้ไปอยู่ด้วย

สืบเนื่องจากผลงานซีซั่นที่ผ่านมาดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายใต้บังเหียนของหัวหน้าโค้ช โจเซ่ มูรินโญ่ แถมผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2018 ก็ไม่ดีอีกด้วยก็คือกระเด็นตกรอบเร็วกว่ากำหนดยุติเส้นทางแค่ 16 ทีมสุดท้าย

ด้วยเหตุนี้เองจึงมีข่าวลือออกมาเป็นระยะๆว่า มูุรินโญ่ บอสโปรตุกีสมอง โรโฮ เป็นส่วนเกินและไม่อยู่ในแผนการทำทีมซีซั่นใหม่ ท่ามกลางกระแสมีหลายทีมสนใจไม่ว่าจะเป็นทั้ง เอฟเวอร์ตัน ,โอลิมปิก มาร์กเซย์ และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

ล่าสุด "เดอะซัน" แทบลอยด์จอมสร้างสีสันแห่งเกาะอังกฤษอ้างว่า โทมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์เปแอสเชยินดีรับเซ้งดาวเตะอาร์เจนไตน์ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งฟูลแบ็คและเซนเตอร์ฮาล์ฟ

ทั้งนี้กุนซือโปรตุกีสยังต้องการปราการหลังและมิดฟิลด์เพิ่มอีกอย่างละ 1 ตำแหน่งดังนั้นพร้อมปล่อย โรโฮ ให้กับยอดทีมแห่งกรุงปารีสทันทีตกลงปิดดีลกันที่ 30 ล้านปอนด์เพื่อนำมาใช้เป็นทุนต่อยอดซื้อแข้งใหม่ป้ายแดงที่จำเป็นสำหรับ ยูไนเต็ด


Posted at 1 6, 2018 9:23 am อ่านแล้ว 311 ครั้ง



banner
banner
banner