"โบนุชชี่"เผยปัดโอกาสย้ายซบราชันเพื่อกลับสู่ม้าลาย


 

   เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่เปิดเผยว่าในซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาปัดโอกาสย้ายสู่เรอัล มาดริดและเลือกกลับมาอยู่กับยูเวนตุส

กองหลังทีมชาติอิตาลีเคยเล่นให้กับยูเวนตุสหลายปีจนซีซั่นที่แล้วโยกไปเล่นให้เอซี มิลาน ถึงอย่างนั้นก็อยู่ได้แค่ฤดูกาลเดียวและตัดสินใจกลับมาที่ตูริน

รายงานระบุว่าโบนุชชี่ยอมรับค่าเหนื่อยน้อยลงเพื่อกลับมาสู่"ม้าลาย" นอกจากนั้นเขายังเปิดเผยด้วยว่าปฏิเสธความสนใจจากมาดริด

เมื่อถูกถามว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ที่ปฏิเสธมาดริด โบนุชชี่บอกกับอาสสื่อแดนกระทิงว่า "ใช่ เรอัล มาดริดหมายตาผมและเป็นเรื่องน่าภูมิใจและน่ายินดีที่กลายเป็นเป้าหมายของพวกเขา"

"มันหมายความว่าผมทำได้ดีตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ยังไงก็ตามเสียงเรียกร้องจากยูเวนตุสและความปรารถนาที่จะกลับสู่บ้านชนะใจผม ทำให้ผมตัดสินใจว่ายูเวนตุสเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า"

ยูเวนตุสนำจ่าฝูงเซเรีย อาไกลถึง 13 แต้มและมุ่งหน้าสู่การกวาดแชมป์ลีก 8 สมัยติดต่อกัน แต่ทีมของมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรีมองเป้าหมายไว้สูงกว่านั้น

"เบียงโคเนรี่"อยากได้แชมเปี้ยนส์ลีกมานอนกอดให้ได้ โดยพวกเขาเคยเข้าถึงรอบชิงในปี 2017 แต่ก็พ่ายให้กับมาดริดและซีซั่นก่อนก็ถูก"ราชันชุดขาว"ทีมเดิมเขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศ

กระนั้นปีนี้พวกเขาได้นักเตะอย่างคริสติอาโน่ โรนัลโด้มาเป็นกำลังเสริมและโบนุชชี่ก็เชื่อว่าดาวยิงชาวโปรตุเกสช่วยให้ยูเว่คว้าแชมป์ยุโรปได้

"โรนัลโด้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับวงการฟุตบอลอิตาลี ถ้านักเตะที่ดีที่สุดในโลกย้ายมาที่นี่ก็แปลว่าลีกของเรากลับมาน่าดึงดูดอีกครั้ง"

"ผมยังชื่นชมเขาด้วยทั้งเรื่องของความคงเส้นคงวาและความเรียบง่าย เขาทำให้ตัวเองเข้ากับทีมทันที เขาคอยสนับสนุนทีมอยู่เสมอและผมตะลึงกับการซ้อมของเขา คุณจะพบเขาได้ที่โรงยิมทุกวันทั้งก่อนและหลังจากซ้อม"

"ถ้าคริสติอาโน่, นักเตะที่ดีที่สุดในโลก, ย้ายมาที่นี่ ก็หมายความว่ามาตรฐานเราสูงขึ้น"

"เป้าหมายของเราคือการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีก เราหลีกเลี่ยงจากมันไม่ได้ แอตเลติโก้ มาดริด(คู่แข่งรอบ 16 ทีม)ก็เหมือนกับยูเวนตุส อัลเลกรีบอกอยู่เสมอว่าแชมป์ได้มาด้วยเกมรับ"


Posted at 3 20, 2019 9:50 am อ่านแล้ว 318 ครั้ง



banner
banner
banner