"โซลารี่"ยันไม่มีนักเตะคนไหนการันตีตัวจริงในทีมราชัน


 

   ซานติอาโก้ โซลารี่โค้ชของเรอัล มาดริดยืนยันว่าไม่มีนักเตะคนไหนในทีมการันตีตำแหน่งตัวจริงทั้งนั้น หลังในช่วงที่ผ่านมามีการถกเถียงเรื่องโอกาสลงสนามของอิสโก้

เกมโคปา เดล เรย์ที่จะเจอกับเมลิญาทีมจากดิวิชั่นสามในวันพรุ่งนี้(พฤหัสบดี) อิสโก้น่าจะได้โอกาสกลับมาลงเล่นร่วมกับเหล่านักเตะดาวรุ่งหลังนัดแรกมาดริดเอาชนะมาแล้ว 4-0

เมื่อถามว่าทำไมอิสโก้ถึงไม่ได้เป็นตัวจริงเลยตลอด 7 เกมแรกที่เขาคุมทีม โซลารี่ก็บอกกับนักข่าวว่าไม่มีใครการันตีตำแหน่งในทีมทั้งนั้น

"มีนักเตะอยู่ 24 คนในทีมรวมถึงเด็กๆกาสติญ่าที่ลงเล่นได้ พวกเขาต่างซ้อมอย่างหนักหน่วงและมีแรงจูงใจรวมถึงสปิริต นั่นคือสิ่งที่เราต่างต้องการ, เพื่อได้เห็นสิ่งนั้นแสดงออกมาในสนาม"โซลารี่บอก

"ผมไม่เชื่อในคอนเซ็ปท์ของการมีตัวจริงที่แตะต้องไม่ได้ ตอนผมเป็นนักเตะก็ไม่เชื่อด้วยเหมือนกัน ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ทุกสิ่งสามารถโต้แย้งได้, มีโอกาสให้ไขว่คว้า"

"ในโลกฟุตบอลน่ะนักเตะจะฟอร์มตกก็ได้หรือมีฟอร์มที่วิเศษก็ได้ เป็นหน้าที่ของโค้ชที่จะเลือกให้ดีและพยายามไม่ทำผิดพลาด"

"แน่นอนว่าจะมีนักเตะที่เล่นได้ดีอยู่เสมอ พวกเขาเลยเป็นตัวจริงในทีมยาวนานถึง 10 ปีแต่ไม่มีนักเตะคนไหนที่่แตะต้องไม่ได้ด้วยชื่อเสียงของพวกเขา"

สัปดาห์ก่อนอิสโก้โพสต์รูปบนอินสตาแกรมและถามคนที่กดติดตามว่าเขาดูน้ำหนักเกินรึเปล่า แต่เมื่อถามเรื่องนั้นกับโซลารี่ก็ได้คำตอบว่า "ผมเสียใจด้วยนะ แต่ผมไม่เช็คโซเชียลเน็ตเวิร์คหรอก"


Posted at 4 6, 2018 9:14 am อ่านแล้ว 377 ครั้ง



banner
banner
banner