"โคล่า" เนื้อเต้นเตรียมดวล VvD ผู้เป็นไอดอล


 

เอเยนต์ประจำตัว มัตเตีย ซัคคานญี่ ปีกตัวจี๊ด ลาซิโอ กล่าวหา เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสรไม่ให้ความสำคัญกับการต่อสัญญา พร้อมยืนยันเตรียมพิจารณาถึงกา
"โคล่า" เนื้อเต้นเตรียมดวล VvD ผู้เป็นไอดอล

เซอัด โคลาซินัช กองหลังพลังไดนาโมของ อตาลันต้า ยืนยันว่าพวกเขาตื่นเต้นสุด ๆ ที่จะได้เจอกับ ลิเวอร์พูล ในศึกยูโรป้า ลีก และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเผชิญหน้ากับไอดอลของเขาอย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

อตาลันต้า จะยกพลไปเยือนแอนฟิลด์ เพื่อทำศึกยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก คืนวันพฤหัสบดี โดยพวกเขาเคยบุกเอาชนะได้ที่นี่ด้วยสกอร์ 2-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปี 2020 ซึ่งตอนนั้นยังเล่นกันแบบไร้คนดูในช่วงสถานการณ์โควิด-19

"เราพร้อมแล้ว เราตื่นเต้นสุด ๆ ที่จะได้เล่นเกมนี้ในวันพรุ่งนี้" โคลาซินัช ซึ่งเคยเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ อาร์เซนอล กล่าว

"เป็นสถานที่พิเศษในการเล่น แอนฟิลด์เป็นสถานที่ที่ยากมาก ๆ ในการมาเล่น โดยเฉพาะกับทีมเยือน แน่นอนว่าคุณต้องตั้งรับร่วมกันและหวังว่าเราจะมีโอกาสบางอย่างที่เราสามารถใช้เพื่อนำมาสู่ทีมของเรานะ"

"เราพร้อมมาก ๆ เราแทบรอไม่ไหวที่จะเล่นเกมนี้แล้ว เราตื่นเต้นมาก"

"ฟาน ไดจ์ค เป็นนักเตะที่ผมได้รับแรงบันดาลใจมากที่สุด เขาคือหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลกและเป็นไอดอลของผม"รย้ายออกซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจาก ยูเวนตุส

ซัคคานญี่ ค้าแข้งกับ "อินทรีกรุงโรม" มาแล้ว 3 ซีซั่น ภายหลังย้ายจาก เวโรน่า และกลายเป็นหนึ่งในแนวรุกที่ดีที่สุดของทีม ยิง 20 แอสซิสต์ 18 จาก 112 นัดทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม สัญญาของแข้งอิตาลีวัย 28 กำลังจะหมดลงในปีหน้า โดยยังไม่สามารถตกลงขยายออกไปได้ ขณะเดียวกัน ปรากฎความสนใจจาก ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก

"ไม่มีใครที่ ลาซิโอ ติดต่อหาผมเป็นเวลา 40 วันแล้ว ผมไม่รู้ว่า เคลาดิโอ โลติโต้ มีอย่างอื่นให้ทำหรือไม่" มาริโอ จูเฟร็ดดี้ เอเยนต์ของ ซัคคานญี่ กล่าวต่อสื่อในประเทศช่วงกลางสัปดาห์

"แต่ชัดเจนเลยว่าการต่อสัญญา ซัคคานญี่ ไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับเขา ไม่เช่นนั้น โลติโต้ คงสามารถหาเวลาแก้ปัญหานี้ ดังนั้นช่วงซัมเมอร์ เราจะพิจารณาทางเลือกอื่น"

ภายหลังบทสัมภาษณ์เผยแพร่ Tuttosport สำนักข่าวมักกะโรนีอัพเดท ยูเวนตุส เข้าติดต่อส่วนตัวกับ ซัคคานญี่ เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ และตัวนักเตะก็แสดงความสนใจย้ายร่วม "ม้าลาย"


Posted at 4 11, 2024 11:47 am อ่านแล้ว 57 ครั้ง



banner
banner
banner