โคลโอเครับ15k/วีกจ่อเซ็นสัญญาซบดาร์บี้6เดือน


 

   ใกล้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนเก่าอีกครั้งเมื่อแอชลี่ย์ โคลตกลงรับค่าเหนื่อย 15,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จ่อเซ็นสัญญาดาร์บี้จนจบซีซั่น เพื่อช่วยแฟรงค์ แลมพาร์ดพาทีมลุ้นเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

การกลับสู่อังกฤษแบบช็อคๆของกองหลังวัย 38 ปีเกิดขึ้นหลังแลมพาร์ดเกลี้ยกล่อมเมล มอร์ริสเจ้าของดาร์บี้ให้ยอมควักเงินเพื่อเซ็นสัญญาอดีตเพื่อนร่วมทีมเชลซี

ค่าเหนื่อยของโคลจะรวมโบนัสเอาไว้ด้วยและคาดหมายกันว่าจะประกาศอย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้ หลังเขามีคิวเข้าตรวจร่างกายในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า

โคลเป็นนักเตะไร้สังกัดอยู่ตอนนี้และจะย้ายมาอยู่กับ"แกะเขาเหล็ก"ด้วยสัญญา 6 เดือน หลังแยกทางกับแอลเอ กาแล็กซี่เมื่อเมเจอร์ลีกจบซีซั่นในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

แบ็คซ้ายมากประสบการณ์ยังรักษาสภาพร่างกายอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม และจะเริ่มต้นเล่นให้กับดาร์บี้ได้ทันที

มอร์ริสยอมทำตามคำเกลี้ยกล่อมของแลมพาร์ดเพื่อเซ็นสัญญาโคล หลังกุนซือวัย 40 ปีอยากมีคนทดแทนถ้าอาการเจ็บเล่นงานทีมและมองเพื่อนเก่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม ส่วนตัวโคลเองก็อยากลงเล่นอีกหน่อยก่อนตัดสินใจว่าเมื่อไหร่จะเลิก

โคลถูกหลายๆคนรวมถึงแลมพาร์ดยกให้เป็นแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดในยุคของเขา และเขาจะมอบประสบการณ์ให้กับทีมได้อย่างมากมาย

เขาผ่านการติดทีมชาติอังกฤษมา 107 นัดแถมคว้าแชมป์ร่วมกับอาร์เซน่อลและเชลซีมา 13 ครั้ง นอกจากนี้ยังย้ายไปเล่นในต่างแดนกับโรม่าเมื่อปี 2014 ก่อนซบกาแล็กซี่ในอีก 2 ปีถัดมา


Posted at 0 20, 2019 9:23 am อ่านแล้ว 465 ครั้ง



banner
banner
banner