"โกเมส"ลาผี-เซ็นซบลีลล์5ปีย้ายเก็บเลเวลเบาวิสต้า


 

   อังเคล โกเมส โพสต์ข้อความอำลาสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีรายงานว่าเขาได้เซ็นสัญญากับลีลล์ ก่อนโดยปล่อยยืมให้ เบาวิสต้า ทีมดังประเทศโปรตุเกสใช้งาน

ตัวรุกมากพรสวรรค์วัย 19 ปี ไม่สามารถตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่และกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์เมื่อสิ้นสุดเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" จะยังคงได้รับเงินชดเชยประมาณ 260,000 ปอนด์

โกเมส เซ็นสัญญา 5 ปีกับทีมดังประเทศฝรั่งเศส แต่จะถูกปล่อยไปเก็บประสบการณ์กับเบาวิสต้าในแดนฝอยทองสำหรับฤดูกาลหน้า

เขาได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า:

"ผมใช้เวลาอยู่สักพักเพราะมันไม่ง่ายเลยที่จะถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกออกมาเป็นตัวอักษร น่าเศร้าที่ช่วงเวลาของผมกับบทตอนอันสวยงามซึ่งดำเนินมา 14 ปีในชีวิตของผมได้มาถึงจุดจบ

"เกิดและโตที่ซัลฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคือสิ่งเดียวที่ผมรู้จัก

"ผมเริ่มจากการเล่นในบ้าน แสร้งทำตัวเป็น เวย์น รูนี่ย์ ก่อนได้เล่นให้ทีมเยาวชนและทำแบบเดียวกัน วันที่ 21 พฤษภาคม 2017 ผมลงประเดิมสนามในศึกพรีเมียร์ ลีกให้กับสโมสรในฝันด้วยวัย 16 ปีและลงเล่นแทน เวย์น รูนี่ย์ ผู้เป็นตำนาน

"ผมอยากขอขอบคุณทุก ๆ คนที่สโมสรสำหรับการช่วยเหลือและแรงสนับสนุนที่ผมได้รับนับตั้งแต่ครั้งแรกที่เซ็นสัญญากับสโมสร

"ผมอยากขอบคุณโค้ชทุก ๆ คนจากทุกระดับชั้นที่ดูแลผมมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบจนถึงตอนนี้

"ผมอยากขอบคุณคิทแมนทุก ๆ คน, ขอบคุณ แคธ แผนกประชาสัมพันธ์ ขอบคุณทีมงานสื่อ ขอบคุณทีมงานที่ดูแลด้านความปลอดภัย ขอบคุณเจ้าหน้าที่และสตาฟที่ลิตเติลตันโร้ด ขอบคุณสตาฟที่แคร์ริงตันและคนที่ดูแลความสะอาด พวกคุณทุกคนล้วนมีส่วนนำพาผมมาอยู่ในจุดนี้

"ถึงเวลาแล้วที่ผมจะก้าวเดินต่อไปในอาชีพค้าแข้ง ผมหวังว่าพวกคุณจะได้ภูมิใจกับความสำเร็จที่ผมจะสามารถทำได้ ผมขออวยพรให้สโมสรและทุก ๆ คนโชคดีที่สุด ผมจะคิดถึงพวกคุณมากกว่าที่พวกคุณจะจินตนาการได้

"ผมอยากขอบคุณแฟนบอลด้วย แรงสนับสนุนที่มีให้มิใช่สิ่งที่ผมไม่ได้สังเกต

"ครั้งหนึ่งสีแดง ขอเป็นสีแดงตลอดไป"


Posted at 4 6, 2020 8:25 am อ่านแล้ว 342 ครั้ง



banner
banner
banner