"โกดิน"ปลื้มยืดสัญญาหงส์ถึงปี2024-ขอเรียนรู้พัฒนาฝีเท้า


โจ โกเมซปราการหลังดาวรุ่งของลิเวอร์พูลบรรลุข้อตกลงขยายสัญญาใหม่ยาวกว่า 5 ปีครึ่งพร้อมอยู่เรียนรู้พัฒนาฝีเท้าขึ้นเป็นยอดนักเตะในอนาคตข้างหน้า

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษอยู่ระหว่างพักฟื้นจากอาการเจ็บเท้านาน 6 สัปดาห์ โดยจะพลาดลงสนามในเกมสำคัญกับทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อลและนาโปลีในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

อย่างไรก็ดี"หงส์แดง"ใช้ช่วงเวลาดังกล่าวประกาศขยายสัญญาของเขาต่อไปจนถึงปี 2024 หลังทำผลงานโดดเด่นอย่างมากตั้งแต่เปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

โกเมซย้ายจากชาร์ลตันมาอยู่ในแอนฟิลด์เมื่อปี 2015 โดยเขาประสบปัญหาอาการเจ็บเล่นงานต่อเนื่องแต่ก็สามารถพัฒนาฝีเท้าได้เป็นอย่างดี

โกเมซกล่าวว่า"การเซ็นสัญญาใหม่ครั้งนี้เหมือนโลกทั้งโลกของผม"

"ผมอยู่กับสโมสรมานานหลายปีแล้วและดีใจที่ได้ลงเล่นให้ลิเวอร์พูล ประสบการณ์ทั้งหลายมีค่ามาก ผมดีใจที่มีโอกาสต่อสัญญากับที่นี่ต่อไป"

"ผมรักสโฒสรนี้ ผมชอบการลงสนามและการเรียนรู้จากที่นี่ ผมมีความสุขที่มันจะเป็นแบบนั้นต่อไป"

"มันมีช่วงเวลาขึ้นๆลงๆอยู่มาก นี่เป็นฤดูกาลที่ 4 ของผมแล้วและทุกฤดูกาลไม่เหมือนกันเลยนะ"

"แน่นอนนะว่าผมอยากมีอาการเจ็บน้อยกว่านี้ แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางของผม การเดินทางที่ผมหลงรัก ผมได้เรียนรู้มากมายจริงๆ"

"มีช่วงเวลาดีๆมากมายในสนามเหมือนกัน หวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ผมกำลังเรียนรู้ภายใต้ผู้จัดการทีมและสต๊าฟฟ์โค้ชชั้นยอดพร้อมกับเครื่องมือทุกอย่างที่ทำให้ผมพัฒนาและเรียนรู้ไม่หยุดยั้ง ผมกำลังตั้งตารอสิ่งเหล่านี้นะ"

"สัญญาณทุกอย่างแสดงให้เห็นว่าสโมสรกำลังเดินหน้าไปในทิศทางไหน ทีมของเรากำลังมุ่งหน้าไปที่ใด"

"เราเข้าใกล้มากในการแข่งขันฟุตบอลยุโรปเมื่อปีก่อนและในลีกปีนี้ เราแสดงให้เห็นแคเร็คเตอร์ชั้นดีในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลที่ผ่านมา"

"นี่คือการออกสตาร์ตที่ดีที่สุดตลอดกาลของสโมสร ดังนั้นมันแสดงให้เห็นนะว่าหากมันมีเวลาที่ต้องเชื่อมั่นในสโมสรและที่ที่เรากำลังเดินหน้าไป มันก็คือตอนนี้นี่แหล่ะ"


Posted at 2 11, 2018 9:10 am อ่านแล้ว 460 ครั้ง



banner
banner
banner