แลมพาร์ดชมเปาะ"พูลิซิช"ฟอร์มเฟิร์สคลาส-หวังเจ็บไม่หนัก


 

   แฟรงค์ แลมพาร์ดชื่นชมคริสเตียน พูลิซิชว่าโชว์ฟอร์มระดับเฟิร์สคลาสให้เห็นอีกครั้งหลังโหม่งประตูปิดท้ายเกมที่เชลซีชนะคริสตัล พาเลซ 2-0 และหวังว่าอาการเจ็บสะโพกที่เจอจะไม่หนักหนา

เมื่อช่วงต้นฤดูกาลพูลิซิชเป็นสำรองอยู่บ่อยครั้งแต่ก็มีฟอร์มอันยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ทวงตำแหน่งตัวจริงกลับมา รวมถึงเป็นคนโหม่งประตูปิดท้ายในเกมที่เอาชนะพาเลซด้วย

เมื่อถามว่าฟอร์มของพูลิซิชในช่วงที่ผ่านมาพิสูจน์ให้เห็นว่าการค่อยๆส่งเขาลงสนามนั้นถูกต้องแล้วรึเปล่า แลมพาร์ดตอบว่า "ผมไม่คิดว่ามันเป็นตัวพิสูจน์อะไรนะ เป็นเรื่องของคริสเตียนย้ายมาจากลีกอื่นและไม่ได้พักเลยมากกว่า"

"เขาได้ลงเล่นบางเกมในช่วงต้นและความเร็วของพรีเมียร์ลีกก็ยากสำหรับนักเตะทุกคน มันเป็นเรื่องที่พิสูจน์ให้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่า"

"แต่ผมเชื่อเสมอว่าคริสเตียนมีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมและจะเป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับเขา แล้วเขาก็แสดงสิ่งนั้นให้เห็น"

"ผมคิดว่าวันนี้เขาเล่นด้วยฟอร์มระดับเฟิร์สคลาสเหมือนอย่างที่เป็นมาในช่วงหลัง ความกระตือรือร้น, การเคลื่อนบอล, การวิ่งแทรกแนวรับ, ความทุ่มเทเวลาไม่มีบอลและคุณภาพต่างๆ เขาวิ่งเข้าพื้นที่ว่างๆและยิงประตูได้แถวๆกรอบ 6 หลาซึ่งผมว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักเตะริมเส้นทุกคน"

กระนั้นมีเรื่องมาขัดอารมณ์ตรงที่พูลิซิชที่ปัญหาเจ็บสะโพกและโดนเปลี่ยนตัวออกทันทีหลังทำประตูได้ กระนั้นแลมพาร์ดหวังว่าจะไม่ซีเรียสนัก

"สิ่งเดียวที่น่าโมโหคือเขาโดนเปลี่ยนตัวออกโดยมีอาการเจ็บนิดหน่อย ซึ่งจริงๆเขาต้องออกมาก่อนที่จะมีโอกาสทำประตู"

"เขามีปัญหาที่สะโพกเล็กน้อยแต่ผมหวังว่าอาการจะไม่แย่เกินไป เพราะเป็นเรื่องเยี่ยมที่เห็นเขาเล่นได้เต็มสูบแบบในตอนนี้"


Posted at 0 10, 2019 9:44 am อ่านแล้ว 357 ครั้ง



banner
banner
banner