แฉ”แข้งดัง”พรีเมียร์ฝ่าล็อกดาว์นจัดปาร์ตี้เซ็กส์


 

   สตาร์ดังนิรนามของ พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวฉาวหลังฝ่าฝืนกฏล็อกดาว์นบินไปปารีสไปมั่วสุมจัดเซ็กส์ ปาร์ตี้ สบายตัวสำราญใจ

ฟังหูไว้หูเพราะข่าวนี้มาจากเดลี่ เมล ที่อ้างอิง เดอะ ซัน มาอีกทีระบุว่านักเตะไร้ชื่อที่ค่อนข้างดังพอสมควรได้อาศัยช่วงไร้ฟุตบอลจากการระบาดของ ไวรัส โคโรน่า หรือ โควิด-19 บินตรงไป ฝรั่งเศส เพื่อรับหน้าเสื่อจัดปาร์ตี้ เซ็กส์ ที่ภัตราคารแห่งหนึ่ง

อย่างไรก็ตามทั้ง อังกฤษ และ ฝรั่งเศส ออกกฏล็อกดาว์น ห้ามจัดกิจกรรมต่างๆซึ่งแข้งหงี่ผู้นี้ได้กดเหล้าไปหลายช็อตรวมถึงคอกเทลพร้อมๆกับนางแบบมากหน้าหลายตารายล้อม

ว่ากันว่าเอเยนต์ขายยาคนนึงก็ปรากฏอยู่ในงานนี้ด้วยเช่นกันโดยหลังงานเลิกพวกก็พากันไปต่อที่ห้องพักแถมแหล่งข่าวเหมือนกับไปแอบอยู่ในซอกโซฟารู้ถึงขนาดว่าดาวเตะชื่อดังผู้นี้มีเซ็กส์กับนางแบบอย่างน้อยๆก็หนึ่งคนอีกต่างหาก

แหล่งข่าวผู้เห็นเหตุการณ์ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเขาไปดริ๊งค์กันที่ภัตราคาร แล้วก็จ้างบ๋อยเป็นการส่วนตัวซึ่งฝ่าฝืนกฏล็อกดาว์นของรัฐบาลฝรั่งเศส”

“มีแขกเหรื่อราวๆ 15 ชีวิต มีเซิร์ฟทั้งเหล้าทั้งวิสกี้ เป็นปาร์ตี้หลุดโลกสุดๆ”

“จากนั้นส่วนใหญ่ก็ไปเช่าอพาร์ตเมนต์เพื่อไปต่อกันอีกยก หลายๆอย่างคุมไม่อยู่จริงๆ”

รายงานข่าวระบุว่านักเตะคนนี้ได้กลับมารายงานตัวซ้อมกับต้นสังกัดแล้วแต่ตอนนี้อาจไม่รอดถูกตำรวจฝรั่งเศสทำการสอบสวนเป็นการด่วน

ก่อนหน้านี้มีนักเตะพรีเมียร์ลีกหลายรายไร้ระเบียบไม่ยอมกักตัวตามคำสั่งรัฐบาลโดยเดือนมีนาคม แจ็ค กรีลิช กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า ก็ไปจัดงานปาร์ตี้ที่บ้าน รอส แม็คคอร์แม็ค อดีตเพื่อนร่วมทีม ก่อนออกมาขอโทษในภายหลัง

เดือนเมษายน ไคล์ วอล์กเกอร์ แบ็ค แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นข่าวอื้อฉาวเพื่อจัดปาร์ตี้เซ็กส์แล้วก็ต้องออกมาขอโทษกราบงามๆกระเช้าสวยๆเช่นกัน

และล่าสุดมอยเซ่ คีน ดาวยิงเอฟเวอร์ตันก็จัดปาร์ตี้ที่บ้านและถูกสโมสรสั่งปรับเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


Posted at 0 17, 2020 9:12 am อ่านแล้ว 218 ครั้ง



banner
banner
banner