แค้นจริง! แฟนหมีเผาเสื้อ-รุมถุยใส่ป้ายชื่อ "เฟลิกซ์"


 

ปรากฎคลิปแฟน แอตเลติโก้ มาดริด รุมถุยน้ำลายใส่แผ่นป้ายชื่อ พร้อมจุดไฟเผาเสื้อ เจา เฟลิกซ์ ก่อนทีมแข่งแพ้ บาร์เซโลน่า คาบ้าน 3-0 โดยอดีตแนวรุกจอมเทคนิคราคาสถิติสโมสร คือผู้ยิงประตูแรก

รั้งสุดท้ายที่ เฟลิกซ์ ลงสนามให้ "ตราหมี" ต้องย้อนไปถึงเดือนมกราคม 2023 โดยหลังจากนั้นถูกปล่อยยืมไป เชลซี และปัจจุบันอยู่ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญาจนจบฤดูกาล

อดีตเด็กป้้น เบนฟิก้า ถูกซื้อเข้ามาด้วยค่าตัวสถิติ 126 ล้านยูโร และยังเหลือสัญญาถึงปี 2029 แต่บทสัมภาษณ์แสดงความต้องการไป บาร์ซ่า ทำให้บาดหมางกับแฟนบอลมาตั้งแต่ปีก่อน

เกมที่ทั้งคู่เจอกันต้นซีซั่น เฟลิกซ์ ยิงได้แล้วฉลองประตูแบบไม่ถูกใจแฟนเจ้าถิ่น จนความสัมพันธ์แย่ลงไปอีก กระทั่งนัดล่าสุดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีกลุ่มแฟนบอลร่วมกันถุยน้ำลายใส่ป้ายชื่อหน้าสนาม เมโตรโปลิตาโน่

แอตเลติโก้ จารึกป้ายชื่อนักเตะของทีมไว้ตามธรรมเนียมสโมสร และส่วนของ เฟลิกซ์ ยังมีเสื้อเบอร์ 7 ที่เขาเคยสวมใส่ถูกจุดไฟเผาปรากฎในอีกวีดีโอ

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนการถูกข่มขวัญก่อนแข่ง ไม่ส่งผลต่อตัวแข้งวัย 24 ปีเพราะเขาคือคนทำประตูปลดล็อคนาที 37 ก่อนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ เฟร์มิน โลเปซ บวกเพิ่มครึ่งหลัง บุกชนะขาดลอย

"อย่างที่ผมบอกไป แฟนบอลที่ดูบนอัฒจันทร์ ไม่รู้สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่" เฟลิกซ์ สัมภาษณ์หลังแข่ง ถูกถามความรู้สึกถึงกระแสต้อนรับที่เจอ

"สิ่งที่พวกเขาพูดกันคือผมไม่สามารถปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งไม่ใช่ความจริงเลย คุณคงเห็นว่าผมเพิ่งคุยกับ ลิโน่, โธมัส เลมาร์ และเข้าสวมกอดทุกคนที่่เดินผ่าน"

"พวกเขายังคงเข้ามาทักทาย และถามถึงครอบครัวผม ดังนั้นคุณเห็นได้ว่าเราไม่มีปัญหากัน แต่แฟนบอลไม่รู้สิ่งที่เกิดขึ้น ผมเข้าใจการตอบรับของพวกเขาดี แต่ความจริงคือผมไม่ควรถูกมองเป็นตัวร้ายในสถานการณ์นี้"


Posted at 1 18, 2024 11:51 am อ่านแล้ว 53 ครั้ง



banner
banner
banner