เอเยนต์แจ้งผี-เชลซี"แวร์เนอร์"ตกลงค่าเหนื่อยหงส์แล้ว


 

   เอเยนต์ ติโม แวร์เนอร์ ได้แจ้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี ว่าอย่าเสียเวลาเปล่าเนื่องจากดาวยิงสารพัดประโยชน์ของ เอแบร์ ไลป์ซิก ได้ตกลงค่าเหนื่อยกับ ลิเวอร์พูล ทีมรักหนึ่งเดียวในดวงใจไปเรียบร้อยแล้ว

รู้ว่าลือแต่ก็ต้องทำเมื่อแหล่งข่าว Transfer Window Podcast เผยว่าดาวเตะวัย 24 ปีใจลอยไปอยู่ในล็อกเกอร์ห้องแต่งตัว "หงส์แดง" นานแล้วโดย เยอร์เก้น คล็อปป์ บิ๊กบอสฟันขาวคือหนึ่งเดียวคนนี้ที่เขาอยากไปเล่นให้ซึ่งเหลือแค่ค่าตัวที่แชมป์ยุโรปและแชมป์โลกจะโอเคที่ตัวเลขไหนเท่านั้นหลัง JK มองว่า 50 ล้านปอนด์แพงไปนิด

ในระหว่างนี้มีทีมที่พยายามโฉบไปเฉี่ยวมาเพื่อเปลี่ยนใจ แวร์เนอร์ ทั้ง แมนฯยูไนเต็ด และเชลซี จนเอเยนต์ต้องแจ้งไปยังทั้ง 2 ทีมว่าดาวเตะทีมชาติ เยอรมัน ได้ตกลงค่าเหนื่อยกับ "หงส์แดง" ไปแล้วที่ 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในสัญญา 5 ปี

ลิเวอร์พูล ตีราคา แวร์เนอร์ซึ่งกดไป 25 ประตูในบุนเดสลีกาและ 4 ประตูในเวที แชมเปี้ยนส์ลีก ไว้ที่ 30 ล้านปอนด์เนื่องจากค่าฉีกสัญญาจะหมดลงในกลางเดือนและหากนักเตะเลือกที่จะอยู่เล่นต่ออีกปีค่าฉีกสัญญาจะ "คลิก" ใหม่อีกรอบคราวนี้เป็น 35 ล้านปอนด์ทันที

อย่างไรก็ตามงานนี้อาจต้องออกแรงเยอะหน่อยเพราะ ไลป์ซฺก ไม่เดือดร้อนเรื่องเงินและ โอลิเวอร์ มินต์สลาฟฟ์ ซีอีโอ ได้ออกตัวแรงไว้ตั้งแต่แรกแล้ว

"ราคาของ แวร์เนอร์ จะไม่ถูกๆแน่ เราจะไม่ขายนักเตะเราต่ำกว่ามูลค่าหากยังมีสัญญามากกว่า 1 ปี"


Posted at 5 5, 2020 10:02 am อ่านแล้ว 473 ครั้ง



banner
banner
banner