เสียเปรียบห้างยา! โรม่าอัด "เซเรียอา" จัดตารางไม่แฟร์


 

โรม่า ออกแถลงวิจารณ์กรณี เซเรีย อา จัดตารางให้แข่งนัดตกค้างกับ อูดิเนเซ่ วันพฤหัสนี้ คือการตัดสินใจที่ไม่ยุติธรรม และทำให้พวกเสียเปรียบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คู่แข่ง ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศในสัปดาห์ถัดไป

อาทิตย์ที่แล้ว โรม่า บุกเยือน อูดิเนเซ่ แล้วเข้าสู่นาทีที่ 72 ระหว่างสกอร์เสมอ 1-1 ทั้งสองทีมตกลงยกเลิกแข่งกลางคัน เนื่องจาก อีวาน เอ็นดิคก้า ของ "หมาป่ากรุงโรม" เกิดอาการหายใจติดขัดต้องหามเปลออก

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เซเรีย อา ประกาศตารางใหม่ กำหนดให้แข่งอีกราว 20 นาทีที่เหลือ ในวันที่พฤหัสที่ 25 เมษายนนี้ และนั่นทำให้สโมสรเมืองหลวงไม่พอใจ

"โรม่า ทำผลงานในยุโรป จนเข้าถึงรอบรองชนะเลิศมาแล้ว 4 ฤดูกาลติด ซึ่งมีส่วนช่วยให้ เซเรีย อา ทำอันดับ ยูฟ่า จนได้โควต้า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 5 ทีมซีซั่นหน้า"

"อย่างไรก็ตาม ลอเรนโซ่ คาซินี่ ประธาน เซเรีย อา กลับตัดสินใจอย่างไม่ยุติธรรม และทำให้ โรม่า จะต้องเจอ เลเวอร์คูเซ่น ในสภาพที่เสียเปรียบคู่แข่ง

"นั่นแสดงให้เห็นอย่างชัดเจน ถึงก้าวที่ถอยหลังของทั้งวงการฟุตบอลอิตาลี"

วันจันทร์นี้ โรม่า จะแข่งเกมลีกเปิดบ้านเจอ โบโลญญ่า แล้วต่อด้วยนัดตกค้างกับ อูดิเนเซ่ ก่อนที่อาทิตย์หน้า เตรียมออกเยือน นาโปลี แล้วถึงจะแข่งเลกแรกกับ เลเวอร์คูเซ่น กลางสัปดาห์ถัดไป


Posted at 1 22, 2024 12:10 pm อ่านแล้ว 57 ครั้ง



banner
banner
banner