เผยไรโอล่าวางแผนชักนำ"มาตุยดี้"ลงหลุมผีแทนป็อกบา


 

   มิโน ไรโอล่า เอเยนต์คนดังเตรียมกินเงิน 2 ต่อวางแผนล่วงหน้าจะชักนำ แบลส มาตุยดี้ ข้ามฟากสู่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหากผลักดัน ปอล ป็อกบา ย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝันได้สำเร็จ

ตามรายงานจากสื่อแดนกระทิงดุระบุชัด ณ เวลานี้ ไรโอล่า ตัวแทนของ ป็อกบา พยายามอย่างมากที่จะพากองกลางทีมชาติฝรั่งเศสไปเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดยหวังจะได้ส่วนแบ่งจากค่าตัวที่คาดว่าจะได้ไม่ต่ำกว่า 120 ล้านปอนด์

นั่นทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปีศาจแดงจำเป็นต้องหามิดฟิลด์เข้ามาชดเชยการจากไปของ ป็อกบา ท่ามกลางข่าวลือว่า คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์คือตัวตายตัวแทนที่เหมาะสมหลังแข้งโคนมมีความประสงค์จะออกกรุงลอนดอนในซัมเมอร์นี้

แต่ล่าสุด Corriere dello Sport หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนีเผยว่าในระหว่างการเจรจาผลักดันมิดฟิลด์เมืองน้ำหอมออกจาก ยูไนเต็ด นั้น ไรโอล่า สบโอกาสเหมาะได้เสนอลูกค้าที่ตนดูแลอยู่ก็คือ แบลส มาตุยดี้ มาเป็นตัวแทน ป็อกบา

นั่นเท่ากับว่าเอเยนต์คนดังกล่าวจะได้โบนัสสองเด้งจากส่วนแบ่งของ ป็อกบา ไป มาดริด แล้วยังมีเงินจาก มาตุยดี้ ย้ายเข้าสู่เมืองแมนเชสเตอร์เป็นอีกหนึ่งช่องทางทำรายได้อีกด้วย


Posted at 2 16, 2019 9:09 am อ่านแล้ว 347 ครั้ง



banner
banner
banner