เผย"ไรโอล่า"ถึงตูรินแต่ไม่ชัดคุยเรื่อง"ฮาลันด์"


 

   โกล อิตาลี เว็บลูกหนังชื่อดัง รายงานว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงวัยรุ่นแห่งโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เดินทางถึงเมืองตูรินแล้ว เพื่อเจรจากับยูเวนตุส แต่สื่อไม่ได้ระบุชัดว่าเป็นการพูดเรื่องของดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ หรือนักเตะคนอื่น

หอกนอร์วีเจี้ยนตกเป็นที่สนใจของหลายทีมทั่วยุโรป หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ "เสือเหลือง" เมื่อต้นปีที่แล้ว

ดอร์ทมุนด์ ยืนกรานว่าก็ไม่คิดจะปล่อยตัวออกไปช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ราคาต่ำกว่า 154 ล้านปอนด์ ก่อนที่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญามูลค่า 65 ล้านปอนด์จะทำงานช่วงซัมเมอร์หน้า

กระนั้น เอเยนต์จอมเขี้ยวและ อาล์ฟ-อิงเก้ ฮาลันด์ พ่อของนักเตะ ก็ได้ออกเดินทางไปทั่วยุโรปเพื่อเจรจากับสโมสรต่างๆ เรื่องการย้ายทีมครั้งต่อไปของแข้งวัย 20

หลังจากเดินทางไปสเปน และอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว มีรายงานว่า ไรโอล่า ได้เดินทางไปเมืองมะกะโรนีต่อในเวลานี้ อย่างไรก็ดี ไม่มีการยืนยันชัดเจนว่า เขาได้คุยเรื่องของฮาลันด์ กับ "ม้าลาย" หรือไม่

ไรโอล่านั้น มีลูกค้าอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" คนอื่นอย่างเช่น มัตไธส์ เดอ ลิกท์ ขณะที่ ปอล ป็อกบา, จานลุยจิ ดอนนารุมม่า และอเลสซิโอ โรมาญอลี่ ก็ล้วนเป็นนักเตะที่ไรโอล่า อาจหยิบยกมาคุยกับยูเว่ ได้เช่นกัน


Posted at 5 16, 2021 9:34 am อ่านแล้ว 164 ครั้ง



banner
banner
banner