เผย"โอบาเมย็อง"เตรียมขยายสัญญาปืนยาว3ปีรวด


 

   The Athletic สื่อแถวหน้าในเมืองผู้ดี ประโคมข่าว ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็อง กองหน้าอาร์เซน่อล เตรียมเซ็นสัญญายาว 3 ปี พร้อมขึ้นแท่นนักเตะค่าเหนื่อยแพงที่สุดของสโมสรทันที

หัวหอกวัย 31 ปี ซัดไป 29 ประตูเมื่อฤดูกาลก่อน โดยเขาตกเป็นข่าวว่าเจรจาสัญญาใหม่มาระยะหนึ่งแล้วและล่าสุดได้ตกลงสะบัดน้ำหมึกไปเรียบร้อย

การเจรจาอย่างยาวนานทำให้ตอนนี้ "โอบา" จะกลายเป็นนักเตะค่าเหนื่อยแพงสุดของ "ปืนใหญ่" แซงหน้าตัวเลข 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเมซุต โอซิล อย่างแน่นอน

รายงานเผยว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือคนหนุ่ม รวมถึงพ่อของตัวนักเตะ คือคนที่มีอิทธิพลอย่างสูงในการโน้มน้าวให้เขาตกลงฝากอนาคตในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยมต่อไป

ดาวยิงทีมชาติกาบอง เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่ได้รับค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้ทีมจากลอนดอน ต้องโดนบีบให้เลือกว่าจะขายเขาออกจากทีมซัมเมอร์นี้หรือเสียไปแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า

อินเตอร์ มิลาน และบาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในหลายสโมสรทั่วยุโรปที่จับตาสถานการณ์ของอดีตดาวเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และพร้อมขยับเข้ามาทาบทามหากเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ไม่ได้

อย่างไรก็ดี ตอนนี้เขากำลังจะลงนามในสัญญายาวจนถึงปี 2023 และแน่นอนว่าค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นมหาศาลสะท้อนความสำคัญของเขาต่อการไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลนี้


Posted at 5 11, 2020 11:06 am อ่านแล้ว 221 ครั้ง



banner
banner
banner