เผย"โควัช"สนใจรับตำแหน่งกุนซือปืน


 

   มีรายงานว่านิโก้ โควัชที่กำลังว่างงานอยู่ตอนนี้ให้ความสนใจกับตำแหน่งกุนซืออาร์เซน่อล และผู้บริหารของทีมดังลอนดอนเหนือทราบถึงเรื่องนี้แล้ว

เทรนเนอร์วัย 48 ปีแยกทางกับบาเยิร์น มิวนิคในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาและอยู่ในช่วงกำลังว่างงาน

โควัชและตัวแทนของเขาโผล่เข้าชมเกมที่เอฟเวอร์ตันชนะเชลซีเมื่อวันเสาร์ เลยทำให้เกิดข่าวลือว่าเขาอาจได้เข้าไปรับตำแหน่งกุนซือถาวรของ"ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน"

อย่างไรก็ตามโควัชเพียงแค่มาตระเวนชมเกมในอังกฤษเฉยๆ ระหว่างที่เขากำลังพักเบรคจากงานด้านฟุตบอล

โควัชน่าจะเข้าชมเกมที่แอสตัน วิลล่าพบเลสเตอร์ ซิตี้คืนนี้(อาทิตย์)ด้วย ก่อนเดินทางไปลอนดอนเพื่อชมอาร์เซน่อลลงสนามพบกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ดในวันจันทร์

แล้วถึงแม้โควัชจะเดินทางมาอังกฤษเพียงแค่ชมฟุตบอลเฉยๆ แต่รายงานระบุว่าเขาสนใจเข้ารับตำแหน่งกุนซือของอาร์เซน่อลและตัวแทนของเขาก็ติดต่อกับ"ปืนใหญ่"เพื่อบอกเรื่องนี้ให้ทราบ

เฟรดดี้ ยุงเบิร์กกำลังทำหน้าที่คุมทีมขัดตาทัพอยู่และอาร์เซน่อลไม่ปิดโอกาสที่จะให้เขาคุมถาวร แต่ผลงาน 2 นัดที่คุมมาไม่เข้าตาเลยเพราะพาทีมเสมอกับนอริช ซิตี้และแพ้คาบ้านต่อไบรจ์ตัน

อาร์เซน่อลเริ่มคุยกับแคนดิเดตที่จะเข้ามารับตำแหน่งนี้แล้ว และถึงแม้โควัชไม่ใช่ตัวเต็งแต่เขาหวังว่าอาร์เซน่อลจะสนใจเพราะเขากำลังว่างงานอยู่พอดี

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลรีกับมิเกล อาร์เตต้าคือคนที่ตกเป็นข่าวว่าอาร์เซน่อลหมายตาไว้ รวมถึงเมาริซิโอ ปอเชตติโน่ที่เพิ่งโดนท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ปลดออกจากตำแหน่ง


Posted at 1 9, 2019 10:27 am อ่านแล้ว 506 ครั้ง



banner
banner
banner