เผยเลวี่ฉุนคอมเมนต์"เคน"พร้อมขายทิ้งค่าตัว200ล้านปอนด์


 

   แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่พอใจกับการแสดงความคิดเห็นของ แฮร์รี่ เคน และพร้อมปล่อยหัวหอกคนสำคัญออกไป หากได้ราคาที่ 200 ล้านปอนด์

มีการรายงานจาก Daily Mail เปิดเผยว่า เลวี่ โกรธจัดกับคอมเมนต์ของ เคน ที่บอกว่าฤดูกาลแข่งขันพรีเมียร์ ลีกควรเป็นโมฆะ หากไม่สามารถเตะจบภายในสิ้นเดือนมิถุนายน

สิ่งดังกล่าวจะทำให้เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ออกมาเรียกเงินคืนจากพรีเมียร์ ลีก ซึ่งปัจจุบันสถานการณ์การเงินของ "ไก่เดือยทอง" กำลังน่าเป็นห่วงด้วยหนี้สนามใหม่ 637 ล้านปอนด์ และหนี้ค่าตัวการเสริมทัพอีก 83 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ เลวี่ ได้ตัดสินใจพักงานเจ้าหน้าที่ของสโมสร โดยให้รัฐบาลช่วยเข้ามาอุ้มค่าจ้าง 80% จนทำให้โดนวิจารณ์อย่างหนักไปแล้ว

มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณา แฮร์รี่ เคน ให้เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ประจำซัมเมอร์นี้ แต่การย้ายทีมอาจเป็นเรื่องยากเพราะ "ไก่เดือยทอง" ต้องการค่าตัวที่เป็นสถิติโลกด้วยจำนวนเงินมหาศาล 200 ล้านปอนด์

เคน อยู่ในระหว่างการพักรักษาตัวหลังประสบอาการบาดเจ็บแฮมสตริงเมื่อเดือนมกราคม และเขาเพิ่งเปรยว่าอาจถึงเวลาโบกมืออำลาต้นสังกัด หากทีมไม่สามารถแข่งขันแย่งแชมป์กับสโมสรอื่น


Posted at 1 13, 2020 7:14 am อ่านแล้ว 162 ครั้ง



banner
banner
banner