เผยเบติสพับโปรเจกต์คว้าตัว"ไบญี่"แล้ว


 

   รายงานจากประเทศสเปนเผยว่า เรอัล เบติส ยกเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัว เอริค ไบญี่ ปราการหลังจอมดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไม่อาจจ่ายค่าตัวได้ไหว

แข้งชาวไอวอรี่โคสต์ ย้ายจาก บีญาร์เรอัล มายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในปี 2016 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรก โดยยึดตัวจริงของทีมไปได้และพาต้นสังกัดคว้ายูโรป้าลีกได้สำเร็จ

อย่างไรก็ดี ไบญี่ ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงปลายซีซั่น 2016-17 และก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องมากนัก และเสียตำแหน่งขาประจำในแผงหลังไป

นั่นทำให้เริ่มมีข่าว ว่าแข้งวัย 27 ต้องการย้ายออกจากทีม เพราะไม่พอใจโอกาสลงเล่นที่จำกัด โดยมี เบติส สนใจคว้าตัวไปร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ไบญี่ ยังมีสัญญากับ "ปีศาจแดง" อีกปีเดียวเท่านั้น ซึ่งอาจทำให้พวกเขายอมปล่อยแข้งรายนี้ออกไปตั้งแต่ซัมเมอร์นี้ ก่อนจะเสียฟรีในปีหน้า

อย่างไรก็ดี El Desmarque รายงานว่า เบติส ได้ยกเลิกโครงการดังกล่าวไปแล้ว หลังกำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก จนไม่อาจจ่ายค่าตัวนักเตะได้ไหว

รายงานยังระบุว่า หาก เบติส จะดึงแข้งรายใดมาร่วมทีม อาจต้องเป็นแข้งที่คว้ามาแบบไร้ค่าตัวหรือเป็นการยืมตัวเท่านั้น

ทั้งนี้ กุนซือของ ยูไนเต็ด อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็เคยออกมาเผยว่าสโมสรกำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะอยู่ และหวังว่าแข้งรายนี้จะอยู่กับทีมต่อไป


Posted at 1 26, 2021 8:17 am อ่านแล้ว 147 ครั้ง



banner
banner
banner